จับแล้วสองผัวเมียมือฉกน้อง”พอมแพม”

ตำรวจเมืองรถม้ารวบสองผัวเมียขโมย”น้องพอมแพม”ตระเวนขอทาน เผยเด็กร้องไห้หาพ่อแม่ตลอดเวลา แต่หลอกว่ายังไม่มีเงินพากลับ

เมื่อเวลา  17.30 น. วันนี้( 31 ส.ค.)  ร.ต.อ.สามารถ  วงศ์ใหญ่ รอง สวป. สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนร้ายลักพาตัว”น้องพอมแพม”ที่ถูกออกหมายจับเดินอยู่บริเวณตลาดสดอัศวิน ใกล้ห้าแยกหอนาฬิกาจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบทันที พอไปถึงพบว่าชาวบ้านกำลังควบคุมตัวชายหญิงสองคนอยู่ จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาว่านายอุลัย แดนนาสาร อายุ 33 ปี และน.ส.ใต้ร่ม ขันสันเทียะ อายุ 25  ปี  ชาว จ.ลำปางจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวน  น.ส.ใต้ร่ม รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ขโมยน้องพอมแพมมาจริง เพื่อนำมาขอทาน  โดยวันเกิดเหตุตนเองพร้อมสามีตระเวนไปเรื่อยและมาพบน้องพอมแพมจึงวางแผนให้สามียืนรออยู่ที่สะพานลอยใกล้ๆ จากนั้นก็เดินกลับไปหา แกล้งพูดจาหว่านล้อมว่าจะพาไปกินขนม  ซึ่งน้องพอมแพมก็ออกไปด้วย ตนจึงอุ้มน้องแล้วเดินมาหาแฟนที่สะพาน

น.ส.ใต้ร่ม รับอีกว่า จากนั้นก็นั่งรถเมล์ไปลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง แล้วนั่งรถไฟฟรีกลับมาที่ จ.ลำปาง
 
ก่อนจะพาน้องพอมแพมไปเดินขอทานตามตลาดแถวในตัวเมืองลำปางโดยอ้างว่าเป็นลูกสาว พอถึงช่วงกลางคืนก็พาไปนอนในสวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา หน้าที่ทำการเทศบาลนครลำปาง  จากนั้นไม่กี่วันก็พาไปกลับไป กทม.แล้วเดินทางต่อไปยังจ.ชลบุรี กระทั่งมีชาวบ้านจำได้แล้วช่วยเหลือส่งคืนผู้ปกครองดังกล่าว

ด้านายอุลัย สามีกล่าวว่า ตนเองไม่มีงานทำกลับมาบ้านก็ไปรับจ้างตัดไม้ พอว่างก็เข้า กรุงเทพฯ อยู่กับครอบครัวแถวๆบางพลีใหญ่อาชีพเก็บขยะขาย เช่าบ้านเขาอยู่ สำหรับน้องพอมแพมที่อยู่กับตนได้ร้องไห้ หาพ่อแม่ตลอด แต่จะหลอกว่ายังไม่มีเงินพากลับบ้านต้องรอก่อน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะประสาน ตำรวจที่เกิดเหตุมารับตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์