จับแล้ว!!มือยิงนศ.ทิ้งหมกป่าปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

จับแล้ว!!มือยิงนศ.ทิ้งหมกป่าปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด


ตำรวจลำปางตะครุบ เอเย่นต์ยานรก มือยิงนศ.ตายแล้วนำมาหมกในป่าทางเข้าเขื่อนกิวลม ยังปากแข็งอ้างแค่ปื่นลั่้น เผยเกิดเรื่องประหลาดเปิดฝากระโปรงรถเก๋งที่คนร้ายนำศพใส่ไปทิ้งไม่ออก

วันนี้ ( 6 พ.ย.)  ที่ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ควบคุมตัว นาย วิทยา พิมพ์สาร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.ลำปาง  มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา รับแจ้ง ว่า  นาย ณัฐพงษ์ ยิ่งขยัน อายุ 23 ปี นักศึกษาปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง  ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธ ปืนเข้าที่หน้าอก แล้วนำศพทิ้งอำพราง ยัดศพ ใส่ถังสีน้ำเงิน ศีรษะถูกถุงดำปิดคลุมหัวไว้ พร้อมมีเชือกมัดมือ ไว้ด้านหลัง และมัดเท้า รวมถึงมีผ้าห่มพันรอบตัว สภาพศพเน่าเหม็นถูกทิ้งไว้บริเวณริมป่าละเมาะนานกว่า 5 วัน บริเวณทางเข้าเขื่อนกิ่วลม อ.เมือง จ.ลำปาง  

หลังเกิดเหตุ ตำรวจจับกุม ผู้ร่วมกัน ฆ่า ผู้ตาย ได้ก่อนหน้านี้แล้ว 1 คน และสืบสวน และสามารถติดตามผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือนาย วิทยา ได้ ที่ บริเวณหอพัก ซีซ่า ในเขต ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมรถเก๋ง ของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ขนศพยัดฝากระโปรงท้ายแล้วนำศพไปทิ้ง

โดย นายวิทยารับให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ในวันที่เกิดเหตุเกิดจากปืนขนาด.38 ลั่น  ซึ่งขัดแย้งกับการให้การ กับเพื่อนที่ร่วมลงมือก่อเหตุ ที่ถูกจับกุมได้แล้ว ก่อนหน้านี้    ว่า นายวิทยา ได้ ใช้อาวุธปืน .38 ยิง นายณัฐพงษ์ อย่างโหดเหี้ยม ขณะที่ผู้ตายก้มลงกราบเท้า นายวิทยาเพื่อร้องขอชีวิต หลังขัดแย้งเรื่องการนำยาบ้าไปจำหน่ายแล้วไม่ได้นำเงินมาส่งให้ผู้ก่อเหตุ   จากนั้นนายวิทยา พร้อมเพื่อที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้  นำศพยัดใส่ถังน้ำสีน้ำเงินคลุมศีรษะ จัดมัดมือเท้าก่อนนำใส่ศพยัดใส่ฝากระโปรงท้ายรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สี น้ำเงิน ทะเบียน กท 3488 ลำปาง  หลังจากนั้น นาย วิทยาผู้ก่อเหตุนำรถไปพ่นสีเป็นสีดำทั้งคันเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมาจับกุมได้ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลังสอบปากคำเสร็จสิ้นตำรวจพยายาม จะตรวจสอบหาหลักฐานโดยการ เปิดฝากระโปรงรถเก๋ง แต่ก็ไม่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้   ทั้งๆที่เปิดล็อคด้านในตัวรถแล้ว และนำกุญแจมาเปิดแล้วก็ตาม   ก็ไม่สามารถเปิดฝากระโปรงด้านท้าย ทำให้มีคนเชื่อว่าเพราะวิญญาณของผู้ตายยังสิงสถิตอยู่ที่ฝากระโปรงรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาวืธีการเปิดฝากระโปรงรถท้ายรถต่อไปเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์