จับแล้วมือฆ่าเหยื่อหน้าเด้งรับยิงคนขับแท็กซี่จ่อจับคนจ้าง

กองปราบฯ บุกรวบมือลั่นไกสังหารเหยื่อหน้าเด้งแล้ว 1 ราย

สารภาพเป็นคนลงมือยิง "คนขับแท็กซี่" ที่เป็นพยาน สารภาพรับงานจากญาติใกล้ชิดผู้บงการรายหนึ่ง เผยนั่งดักรอเหยื่อหน้าบ้านก่อนสังหาร ตร.สั่งประกบตัวคนขี่ จยย.-ญาติผู้ใกล้ชิดผู้บงการอย่างใกล้ชิด พร้อมเตรียมออกหมายจับ
 

เหตุการณ์ลอบสังหาร นางอภัสนันท์ ธิติโชติชัยปรีชา หรือ นางรวีวรรณ เสตะรัต อายุ 53 ปี ที่เคยตกเป็นเหยื่อศัลยกรรมความงามจนใบหน้าเสียโฉม

และมีคดีฟ้องร้องกับนายแพทย์เจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง นอกจากนี้ คดีดังกล่าวยังเชื่อว่าจะเชื่อมโยงกับคดีสังหาร นายวรรธนะ หรือ นายบุญลือ รุ่งเรือง อายุ 42 ปี คนขับรถแท็กซี่ หนึ่งในพยานคดีฟ้องนายแพทย์เสริมความงาม ที่ถูกมือปืนบุกยิงเสียชีวิตข้างแฟลต 15 บ้านพักรถไฟ กม.11 แขวงและเขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุดังกล่าวอยู่ระหว่างการสืบสวนคลี่คลายคดีของตำรวจกองปราบปราม และตำรวจนครบาล
 

ล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 24 กันยายน รายงานข่าวแจ้งว่า

ชุดสืบสวนกองปราบปรามได้บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง เพื่อจับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งมีส่วนพัวพันกับทีมมือปืนที่ลั่นกระสุนสังหารนางรวีวรรณ โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนขยายผลทันที
 

จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยรายนี้รับสารภาพว่า

ได้รับการว่าจ้างจากญาติผู้ใกล้ชิดผู้บงการรายหนึ่ง ให้ลงมือยิงนางรวีวรรณ โดยวันเกิดเหตุไปนั่งเฝ้าดักรออยู่ที่หน้าบ้านเพียงคนเดียว โดยให้คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ทำหน้าที่ขับรถ รออยู่อีกจุดหนึ่ง กระทั่งเห็นนางรวีวรรณ ขับรถมา จึงเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่เข้าประชิดตัวก่อนลั่นกระสุน และขี่รถหลบหนีไป

รายงานข่าวแจ้งว่า

นอกจากมือปืนรายนี้จะรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงนางรวีวรรณแล้ว ยังรับสารภาพด้วยว่าเป็นมือปืนที่ลงมือยิงนายวรรธนะเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาด้วย โดยได้รับการว่าจ้างจากบุคคลเดียวกัน ซึ่งทั้งสองคดีก่อนลงมือจะไปฝึกซ้อมยิงปืนที่สนามยิงปืนธูปะเตมีย์ ย่านรังสิต ส่วนเงินค่าจ้างสังหารได้รับมาเพียงแค่หลักหมื่นบาทเท่านั้น
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังจากมือปืนรายนี้เปิดปากรับสารภาพ พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ รองผู้บังคับการปราบปราม (รอง ผบก.ป.) พ.ต.อ.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม (ผกก.1 บก.ป.) ได้รายงานไปยัง พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ รักษาการ ผบก.ป. และผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ซึ่ง พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประยนต์ และ พ.ต.อ.วรายุทธ เข้าคุมคดีอย่างใกล้ชิด รวมทั้งให้นำพยานซึ่งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก 2 ปาก
 

 พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เสนอต่อศาลอาญา เพื่อขออนุมัติหมายจับมือปืนรายนี้ทันที

โดยวันที่ 25 กันยายน เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) พร้อมด้วยชุดสืบสวนของกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 (บก.น.4) และ สน.ลาดพร้าว เจ้าของพื้นที่ จะมาประชุมทีมสืบสวนที่กองปราบปราม และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

ล่าสุดมีรายงานว่า

พนักงานสอบสวนจะขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้รวมทั้งหมด 3 คน คือ มือปืนที่รับสารภาพมาแล้ว และผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้มือปืน ในข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา รวมถึงญาติผู้ใกล้ชิดของผู้บงการ ในข้อหาเป็นผู้ใช้จ้างวานให้ลงมือฆ่านางรวีวรรณ และนายวรรธนะ โดยขณะนี้กองปราบฯ ได้ประกบตัวไว้แล้ว ส่วนสาเหตุของการสังหาร เชื่อว่ามาจากเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์