จับแล้ว!มือฆ่าหั่นสาวเล็บแดง ปมร้าวฉานหนุ่มคนสนิท


จับแล้ว!มือฆ่าหั่นสาวเล็บแดง ปมร้าวฉานหนุ่มคนสนิท

รวบมือสังหาร "สาวเล็บแดง" ก่อนหั่นศพแยกชิ้นส่วนทิ้งน้ำ ขณะเตรียมหนีออกนอกประเทศทางชายขอบภาคอีสาน ตร.คุมสอบเข้มขยายผล ผบช.ภ.1 จ่อแถลงรายละเอียด 4 พ.ค.นี้ 

จากกรณีพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ถูกแยกชิ้นส่วนใส่ไว้ในถุงกระสอบ 2 ถุง พบหนังมือลอกออกมาทาเล็บสีแดง ทิ้งไว้ในคลองโคกมะยม หมู่ 7 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จากการตรวจสอบลายนิ้วมือจนทราบตัวบุคคลคือ นางจำปี หอมชวน อายุ 47 ปี ชาว จ.สระแก้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 3 พ.ค. จากการสืบสวนร่วมกันระหว่างชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และสืบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ การตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ สอบสวนพยานบุคคล จนทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพนางจำปีแล้ว โดยคนร้ายเป็นชายที่มีความสนิทสนมกับนางจำปี

 ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอพักใกล้กับจุดที่มีการทิ้งศพ ที่ผ่านมานางจำปีจะเดินทางมาหาคนร้ายรายนี้เป็นครั้งคราว วันที่ก่อเหตุเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงคนร้ายจึงได้ลงมือสังหารนางจำปีแล้วทำการหั่นศพแยกชิ้นส่วนนำใส่ถุงมาทิ้งในจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปในพื้นที่ภาคอีสานกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ขณะเตรียมจะหลบหนีออกนอกประเทศ

 ทั้งนี้ในส่วนรายละเอียดของคดี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเป็นผู้แถลงข่าวในวันที่ 4 พ.ค.นี้ พร้อมจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป... 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์