จับแล้วพ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้ วัย9ขวบและ7ขวบนาน3ปี


จับแล้วพ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้ วัย9ขวบและ7ขวบนาน3ปี

สังคมเสื่อม!แม่ใจสลายพ่อแท้ๆข่มขืนลูกสาวว้ย 9 ขวบ และ 7 ขวบ มาราธอน 3 ปี โดยหาจังหวะช่วงไม่มีคนอยู่ แถมยังขู่ฆ่าหากเอาเรื่องไปบอกใคร ล่าสุดไม่พ้นกรรมตำรวจตามจับตัวได้



วันที่ 25 เม.ย.เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รายงานว่า พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ได้ติดตามจับกุมตัว นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง เอาไว้ได้แล้ว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว 2 คน ได้ถูก นายน้อย ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ และได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนขอให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเร่งรัดติดตามคดี



จับแล้วพ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้ วัย9ขวบและ7ขวบนาน3ปี

ทั้งนี้ นางแหม่ม เล่าว่า อยู่กินกับนายน้อย มาประมาณ 14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ญ.สอง (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งแม่ของตนได้มาอาศัยอยู่ด้วยเพื่อช่วยเลี้ยงหลาน และนอนรวมกัน 5 คนในห้องเช่า ระยะหลัง นายน้อย เสพยาเสพติด ตนว่ากล่าวตักเตือนแต่ก็ไม่ฟัง ส่วนลูกๆมีอาการเซื่องซึมและหวาดระแวง ตนได้พยายามสอบถามลูกอยู่หลายครั้งว่าเป็นอะไร แต่ก็ไม่ได้คำตอบ จนเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ลูกสาวคนโตบอกว่าถูกพ่อข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2559 ในช่วงตอนดึกที่ทุกคนนอนหลับ หรือตอนกลางวันที่ไม่มีคนอยู่ และยังข่มขู่ห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย



นางแหม่ม เล่าต่อว่า หลังทราบเรื่องตนได้พาลูกสาวคนโตไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ นักสังคมสงเคราะห์ได้มาพูดคุยกับลูกสาวทั้ง 2 คน โดย ด.ญ.สอง ลูกสาวคนเล็กก็บอกว่าถูกกระทำเช่นเดียวกันกับพี่สาว ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้จัดสอบสหวิชาชีพ ด.ญ.หนึ่ง กับ ด.ญ.สอง โดยลูกสาวทั้ง 2 คน ยืนยันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยพ่อแท้ ๆ ตนตกใจมากหัวใจแทบสลายไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับครอบครัว และเจ็บแค้นสามีมากที่ทำกับลูกได้


อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับ นายน้อย และนำตัวไปฝากขังศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา


เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : kdt
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.101.212.33

171.101.212.33,,cm-171-101-212-33.revip11.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ใช้นามสมมุติทำไม บอกชื่อบอกยศมันเลย เลวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 11:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์