จับแล้วพี่ชายแท้ๆข่มขืนน้องสาวพิการตั้งท้อง8เดือน

คมชัดลึก :สลด ที่แท้พี่ชายชวนคู่ขารักร่วมเพศ รุมโทรม-ถ่ายคลิปเก็บ อ้างกินยาปลุกเซ็กส์คึก ชาวบ้านกว่า 300 บุกโรงพักรุมสาปแช่ง ขณะที่แพทย์ระบุผ่าคลอด 4 พ.ย. ก่อนส่งแม่-ลูกให้สถานสงเคราะห์ดูแล


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 29 กันยายน ที่ สภ.บ้านหมอ พ.ต.อ.อัครวัฒน์ พิพัฒน์โชติกร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี (รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี) พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.บ้านหมอ พ.ต.ท.ณรงค์ แสวงจิตต์ รอง ผกก.สส. สภ.บ้านหมอ ร.ต.ท.พณวรรณ มาตราช พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายอานุช วงษ์เหมือน อายุ 37 ปี และนายนพดล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี พี่ชายของ น.ส.เอ ที่ ต.หรเทพ อ.บ้านหมอ


นายนพดล กล่าวว่า ตนกับนายอานุชเป็นพวกรักร่วมเพศอยู่กินฉันสามีภรรยากันมานานถึง 11 ปี

กระทั่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขอร่วมรักกับนายอานุช แต่นายอานุชอวัยวะเพศไม่แข็งตัว ตนจึงไปหาซื้อยาปลุกเซ็กส์ที่ตลาด อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา มาให้กิน
"เมื่อเรากินยาปลุกเซ็กส์แล้ว ก็บรรเลงบทรักกันจนจบหนึ่งบท แต่ผมยังมีความต้องการ จึงไปลวงน้องสาวแท้ๆ ให้ขึ้นมาบนบ้านชั้นสอง จากนั้นผมกับนายอานุชร่วมเพศกับน้องสาว และใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่นเอ็น 70 ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ต่อมาเมื่อไม่มีเงินจึงขายโทรศัพท์เครื่องนี้ให้น้าในราคา 2,000 บาท" นายนพดล กล่าว


ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อหานายนพดลและนายอานุชร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและนางปวีณากำลังแถลงข่าว มีชาวบ้านกว่า 300 คน เดินทางมาดูหน้าผู้ต้องหาและตะโกนสาบแช่งต่างๆ นานา
ต่อมานางปวีณา พร้อมคณะเดินทางไปที่โรงพยาบาลบ้านหมอ เพื่อเยี่ยมอาการของ น.ส.เอ โดย นพ.ธนะวัฒน์ วงศ์ผัน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านหมอ กล่าวว่า น.ส.เอ และทารกในครรภ์ ร่างกายแข็งแรง


"ตามกำหนดคนไข้จะคลอดในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ แต่เนื่องจากไม่สามารถคลอดด้วยวิธีธรรมชาติได้ แพทย์ต้องทำคลอดด้วยวิธีผ่าตัดในวันที่ 4 พฤศจิกายน หลังคลอดจะมอบเด็กให้สถานสงเคราะห์เด็กหญิงสระบุรี อ.พระพุทธบาท และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี อุปการะต่อไป รวมทั้งแม่เด็กด้วย" นพ.
ธนะวัฒน์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์