จับแล้ว!!นักเพาะกายข่มขืน-ซ้อมสาวปางตาย!!

จับแล้ว!!นักเพาะกายข่มขืน-ซ้อมสาวปางตาย!!

จากกรณีที่ แม่ของ น.ส.เอ ได้ติดต่อให้มูลนิธิปวีณา ขอให้ช่วยเหลือบุตรสาวซึ่งถูกแฟนซ้อม-กักขังหน่วงเหนี่ยว และขอให้ช่วยติดตามคดี เพราะเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาทำร้ายอีก

ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายธนะเมศฐ์ หรือเต้ โคจรนา อาชีพเป็นครูฝึกเพาะกาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาลง วันที่ 29 มี.ค. 2559หลังจากนางสาวเอ นามสมมุติ นักศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับทางมนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกนายธนะเมศฐ์ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้า รักษาตัวที่ โรงพยาบาลเพชรเวช

และจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียหายทราบว่ารู้จักกับนายธนะเมศฐ์ ผ่านทางสื่อออนไลน์จากนั้น เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ชักชวน นางสาวเอมาที่ห้องพักเพื่อจ้างทำความสะอาดแต่เมื่อมาถึง นายธนะเมศฐ์ ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดบริเวณหลัง เพราะถูกใช้อาวุธมีดสปาต้า ฟัน เปลือกตาเขียวช้ำ กระดูกซี่โครงหัก 9 ซี่ หลังก่อเหตุ นายธนะเมศฐ์ หลบหนีไปที่ จ.เชียงราย ก่อนถูกจับกุมตัวได้

ด้านผู้ต้องหาให้การอ้างว่า บันดาลโทสะ เพราะจับได้ว่า ผู้เสียหายคบหากับชายต่างชาติ ด้วย ทั้งที่คบหาอยู่กับตน จึงเกิดความโมโหและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะหลบหนีไปหาเพื่อนที่เชียงราย เพื่อ ขอยืมเงินเพื่อนมาต่อสู้คดี

ขณะที่วันนี้ แม่ของผู้เสียหาย มาร่วมแถลงข่าว ซึ่งผู้ต้องหาได้ยกมือขอโทษ มารดาของผู้เสียหายด้วยทั้งนี้ จากการสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหารายนี้ ยังมีหมายจับ คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น เมื่อปี 2557


จับแล้ว!!นักเพาะกายข่มขืน-ซ้อมสาวปางตาย!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์