จับแล้วทาสยาบ้าฆ่าเหี้ยมฟันคอ2แม่ลูก

จับแล้วทาสยาบ้าฆ่าเหี้ยมฟันคอ2แม่ลูก

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


25 มค. 2553 10:09 น.

จากเหตุการณ์ที่คนร้ายได้ก่อเหตุใช้ของมีคมฟันคอสองแม่ลูก นางภัทริยา ทองหยดย้อย อายุ 46 ปี และ เด็กหญิงศิรินทรา ทองหยดย้อย อายุ 4 ปี อยู่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เสียชีวิตภายในห้องนอน ในร้านอาหารตามสั่ง ริมทางปากทางเข้าวัดป่าท่าทราย ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ควบคุมตัว นายเสกสรร หรือไกร โชติฤทธิรงค์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาฆ่าสองแม่ลูกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชน ขณะที่ นายเสกสรร ก็ได้จุดธูปขอขมาต่อนางสาววิภา น้อยเขียว อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้ตายว่า ตนจะขอรับกรรมที่ทำเอาไว้ ซึ่งทางญาติผู้ตายก็ได้อโหสิกรรมให้

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ร่วมกับบก.สส.ภ.7 และกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาครได้สืบสวนติดตามผู้ต้องหาจน เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2553 สืบทราบว่า นายเสกสรร หรือไกร โชติฤทธิรงค์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/2 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เอง จ.ลำพูน เป็นคนลงมือและได้หลบหนีไปที่บ้านพัก จึงไปติดตามจับกุมมาได้ นอกจากนี้ยังได้จับกุม นายอิทธิพล หรือ อิฐ เย็นเจริญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/3 ม.6 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
 
นายเสกสรร หรือไกร โชติฤทธิ์ 1ในผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้มานั่งกินเหล้าที่ร้านผู้ตายกับนายอิทธิพล จากนั้นเมื่อเหล้าหมดจึงออกไปหายาบ้ามาเสพ และ เมื่อเสพยาบ้าได้ที่แล้วประกอบกับเงินหมดจึงกลับมาที่ร้านอาหารอีกครั้ง เพื่อมาชิงทรัพย์ โดยได้ย่องเข้าไปทางประตูหลังร้าน พบผู้ตายนั่งอยู่ในห้องบนเตียงนอน จึงเข้าไปในห้องเห็นผู้ตายตะโกนร้องออกมาตนจึงใช้มีดถางหญ้ายาวประมาณ 2 ฟุต ที่วางอยู่ในห้องฟันไปที่บริเวณใบหน้า และลำคอจำนวน 2 ครั้ง ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินแต่ไม่พบอะไร

จากนั้นปรากฏว่าลูกสาว ของผู้ตายเกิดตื่นขึ้นมาและร้องจึงถูก นายอิทธพล ที่ถือมีดมาด้วยฟันเข้าที่ลำคอจนเสียชีวิตเหมือนกัน จากนั้นตนทั้งสองจึงแยกย้ายกันหลบหนีไป

ส่วนทางด้านนายอิทธิพล หรืออิฐ เย็นเจริญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/3 ม.6 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาอีกคนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยกล่าวว่า ตนไปกินเหล้าจริง แต่ได้กลับที่พักไปก่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์