จับแล้ว!ตีนแมวขึ้นบ้านนุ้ย-สุจิรา

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

ตำรวจโชว์ฟอร์มจับตีนแมวขึ้นบ้าน นุ้ย-สุจิรา อดีตนางสาวไทยและพิธีกรชื่อดัง ยังเป็นเยาวชนอยากหาเงินเที่ยว เจ้าตัวบอกไม่เคือง แค่อยากให้กลับมาเดินในเส้นทางที่ถูกต้อง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 ส.ค. พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รอง ผกก.ป.สน.โชคชัย พ.ต.ต.นเรนทร์ เครื่องสนุก สว.สส.สน.โชคชัย
 
พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อดีตนางสาวไทยปี 2544 นักแสดงและพิธีกรชื่อดังร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายโย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง(สาขามีนบุรี) เลขที่ จ.44/2556 ในคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลางแท็บเล็ต ยี่ห้อไอแพด 1 เครื่อง เงินสด 2,000 บาท โดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนและทำลายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์

พ.ต.ต.นเรนทร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
มีคนร้ายได้เข้าลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 60/9 ซอยเสนานิเวศ 117/3 แขวงและเขตลาดพร้าว ของดาราสาว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านพบภาพคนร้าย จึงนำรูปไปแจกจ่ายตามชุมชนใกล้เคียง พร้อมทั้งตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท จนได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่า พบบุคคลต้องสงสัยคล้ายกับคนร้ายที่ชุมชนแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากบ้านดาราสาวนัก เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปดักซุ่ม และทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปอยู่กับเพื่อนย่านมีนบุรี ก่อนย้อนกลับมากบดานอยู่ที่โชคธงชัย อพาร์ตเม้นต์ ซอยโชคชัย 4 แยก 72 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจหรือเจาะจงจะเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านของดาราสาว
 
เพียงแต่อยากได้ทรัพย์สินมีค่าไปใช้เที่ยวเตร่เท่านั้น เพราะก่อนจะเข้ามาลักทรัพย์ในบ้านของนุ้ยก็แอบเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านหลังข้าง ๆ มาก่อน แต่ไม่ได้อะไร ด้านนุ้ย-สุจิรา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยกันติดตามจับกุมคนร้ายได้เร็ว ยิ่งรู้ว่าเป็นเยาวชนทำให้รู้สึกเสียใจมากที่เขาเลือกทางผิด ส่วนตัวอยากให้กลับมาเดินในทางที่ถูกต้อง เพราะไม่ได้โกรธอะไร ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์