จับแล้ว!ฆ่าข่มขืนแม่บ้าน หึงหยอกล้อชายกระทืบไม่ยั้ง


จับแล้ว!ฆ่าข่มขืนแม่บ้าน หึงหยอกล้อชายกระทืบไม่ยั้ง

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 พ.ค. เจ้าหน้าที่พบศพ นางกุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี อาชีพแม่บ้าน ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน ภายในบ้านพื้นที่บ้านนาเรียง หมู่ 8 ต.หนองกุ้ง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยผู้ตายอยู่ในชุดนุ่งกระโจมอก แขนขาลำคอเขียวช้ำ มีเลือดไหลออกทางปากกับจมูก ส่วนสามีและลูกทำงานอยู่ที่ กทม. ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับ นายสมพงษ์  คำโฮง อายุ 43 ปี ชาว จ.สกลนคร ซึ่งขโมยไอโฟน 5s ของผู้ตายไปด้วย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. พ.ต.อ.จิรภพ  ภูริเดช  รรท.ผบก.ป. ได้สั่งการ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายสมพงค์ ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยสามารถจับกุมได้ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน  กทม.

ซึ่งภายหลัง นายสมพงค์ ให้การรับสารภาพว่าคบหากับผู้ตายมาประมาณ 1 ปี วันเกิดเหตุผู้ตายโทรศัพท์ชักชวนไปที่บ้าน แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกันผู้ตายกลับโทรศัพท์พูดคุยหยอกล้อกับชายอื่นตลอดเวลา ทำให้รู้สึกหึงหวงและโกรธแค้น จึงลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะทั้งกระทืบจนเสียชีวิต จากนั้นหลบหนีไปบวชเป็นพระอยู่ที่วัดบ้านนาผือ ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาญเจริญ ก่อนจะย้ายไปอยู่วัดธรรมกายได้แค่ 1 อาทิตย์ ก็ถูกไล่ออกจากวัด เพราะไม่ได้ทำตัวให้เป็นประโยชน์กับวัด จึงเดินทางไปที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด จนถูกจับดังกล่าว

เบื้องต้นจากผลการชันสูตรศพผู้ตายพบคราบเลือดและคราบอสุจิที่บริเวณอวัยะเพศ เจ้าหน้าที่จึงพิจารณาแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติม นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหายังพบอีกว่าเคยถูกจับกุมในข้อลักทรัพย์พื้นที่ จ.สกลนคร มาแล้ว ล่าสุดกองปราบจึงส่งตัวให้ สภ.น้ำพอง ดำเนินคดีตามกฏหมาย.

Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์