จับแล้ว “ไอ้ตั้ม ไส้แตก” ฆ่า “น้องเอ๋ย” แม่แฉสันดานโหด ยิงเสร็จโทรมาคุยเล่น


จับแล้ว “ไอ้ตั้ม ไส้แตก” ฆ่า “น้องเอ๋ย” แม่แฉสันดานโหด ยิงเสร็จโทรมาคุยเล่น

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 62 พบศพ น.ส.ปัชญา ปวงสุข หรือน้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ที่ถูกฆ่าโยนทิ้งลำห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง บริเวณกลางหน้าผากยุบลงไป ต่อมาทราบจากญาติที่เดินทางมาดูศพ พร้อมยืนยันผู้เสียชีวิตคือน้องเอ๋ย

ล่าสุดวันที่ 25 เม.ย. บรรยากาศรับศพที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่นของ น.ส.ปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพ หลังจากเสร็จสิ้นการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต



จับแล้ว “ไอ้ตั้ม ไส้แตก” ฆ่า “น้องเอ๋ย” แม่แฉสันดานโหด ยิงเสร็จโทรมาคุยเล่น

นางปทุม มงคลทรัพย์ อายุ 52 ปี ป้าของน้องเอ๋ย เล่าว่า น้องเอ๋ยหายไปช่วงเย็นของวันที่ 21 เม.ย. ครอบครัวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีคนไปพบศพของหลานสาวเสียชีวิตในสภาพอนาถอยู่ริมห้วยพระ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าหลานสาวได้ถูกฆาตกรรมแบบเลือดเย็นอย่างแน่นอน

นายวันชัย ส่งเสริฐ ลุงของน้องเอ๋ย กล่าวว่า ระหว่างรับศพ แม่ของน้องเอ๋ยได้พูดออกมาว่า “หนูหิวข้าวหนูไม่ได้กินข้าวมา 3 วันแล้ว” โดยน้ำเสียงที่พูดคล้ายกับน้องเอ๋ย ก่อนที่แม่ของน้องเอ๋ยจะหมดสติ เมื่อได้สติแล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น แม่น้องเอ๋ยบอกไม่ทราบ จึงเชื่อว่าเป็นดวงวิญญาณของน้องเอ๋ยที่มาเข้าสิงแม่ เพื่อขอความช่วยเหลือจากญาติ ๆ ให้ไปจุดธูปขอขมาและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและกลุ่มผู้ก่อเหตุ หรือนายตั้ม แฟนของผู้เสียชีวิต ได้มาอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งระหว่างนั้นคืนวันที่ 22 เม.ย. เวลาประมาณ 02.00 น. ภายหลังจากที่ทั้งหมดกลับจากเที่ยวผับแห่งหนึ่งในขอนแก่น แล้วทั้งหมดไปดื่มแอลกอฮอล์กันต่อภายในห้องพักชั้น 5 ของคอนโดดังกล่าว


จากนั้นผู้เสียชีวิตเกิดมีปากเสียงกับนายตั้ม ก่อนจะไปก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด .38 มม. ยิงกลางหน้าผากผู้เสียชีวิต ก่อนที่ในเวลาต่อมาทั้งหมดจะออกไปนอกคอนโด และได้อุ้มผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนหมดสติขึ้นรถจักรยานยนต์ออกจากคอนโด



และกลุ่มผู้ก่อเหตุช่วยกันอำพรางศพด้วยการโยนลงในลำห้วยพระคือ จนกระทั่งกระแสน้ำพัดศพลอยอืดมาติดผักตบชวาที่อยู่ใกล้กับริมห้วยพระคือ ซึ่งเป็นจุดพบศพใกล้กับสวนผักของชาวบ้าน แล้วเมื่อวันที่ 24 เม.ย. มีคนไปพบศพแล้วประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ามีคนร้ายก่อเหตุ 2 คน โดยเตรียมออกหมายจับนายธงชัย กลางเมือง หรือนายตั้ม และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา หรือ นิล ซึ่งมีส่วนร่วมในการก่อเหตุอำพรางศพครั้งนี้ ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้ง 3 ข้อหากับคนก่อเหตุทั้งสองราย คือข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพ



จับแล้ว “ไอ้ตั้ม ไส้แตก” ฆ่า “น้องเอ๋ย” แม่แฉสันดานโหด ยิงเสร็จโทรมาคุยเล่น

นายรำไพ นูเพ็ง อายุ 65 ปี คนพบศพ เปิดเผยว่า วันที่ 24 เม.ย. เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนกำลังอยู่บ้าน นางกุ้งคนเช่าหอพักวิ่งมาบอกตนว่า พบศพคนลอยติดอยู่กับผักตบชวา ตนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าเป็นศพของผู้หญิงวัยรุ่น นอนหงาย บริเวณกลางหน้าผากยุบลงไป สภาพขึ้นอืดเน่าเปื่อยและส่งกลิ่นเหม็นมาก ทันทีที่ตนทราบจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


นายรำไพเล่าต่อว่า นางกุ้งบอกตนช่วงเจอศพว่าขณะที่กำลังเก็บผักตามปกติ มีความรู้สึกเย็นและมีลมเย็นพัดตีเข้าที่หน้า ประกอบกับรู้สึกขนลุกผิดปกติ จนกระทั่งเดินผ่านบริเวณที่พบศพ ได้เห็นเงาดำลอยพุ่งขึ้นที่สูงเหนือศีรษะ จึงรู้สึกตกใจและสงสัยว่าเป็นเงาอะไร จึงเข้าไปดูใกล้ ๆ ปรากฏว่าเป็นศพของผู้หญิง นางกุ้งตกใจมาก แล้วรีบวิ่งมาบอกกับตนทันทีว่าพบศพคนลอยขึ้นอืดอยู่ริมน้ำ


นายบอย (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า คืนวันที่ 22 เม.ย. เวลาประมาณ 23.00 น. มีฝนตกฟ้าร้องเสียงดัง ตนอยู่ภายในห้องตามปกติ ระหว่างนั้นมีเสียงคนทะเลาะกัน คล้ายกับมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นตนได้ยินเสียงดัง “ปัง” ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเสียงหม้อแปลงระเบิดจากเหตุฝนตกฟ้าร้อง ตนจึงไม่ได้เอะใจอะไร



หลังจากนั้นตนเดินออกจากห้องมาดู เห็นนายตั้มมีท่าทางผิดปกติพิรุธคล้ายกังวลบางอย่าง เนื่องจากเดินวนเวียนไปมาบริเวณหน้าห้องพักและหน้าลิฟต์ อีกทั้งเดินขึ้นบันไดไปชั้นบนและลงมาที่ห้องพัก และจับโทรศัพท์ตลอดเวลาจนผิดสังเกต แต่ตนไม่ได้สนใจอะไรจึงเดินเข้าห้องพักไป

นายบอย ยังบอกอีกว่า นายตั้มเป็นคนขี้หึง เพราะเคยมีครั้งหนึ่งที่ตนขึ้นลิฟต์ไป พร้อมกับนายตั้มและน้องเอ๋ย ผู้เสียชีวิต ซึ่งตนก็มองผู้เสียชีวิตตามปกติ แต่นายตั้มก็จ้องมองหน้าเขม่นใส่ตน



จับแล้ว “ไอ้ตั้ม ไส้แตก” ฆ่า “น้องเอ๋ย” แม่แฉสันดานโหด ยิงเสร็จโทรมาคุยเล่น

น.ส.ชนัญญา มงคลทรัพย์ อายุ 44 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว ก่อนเกิดเหตุนายตั้มติดต่อตนผ่านเฟซบุ๊กเข้ามาพูดจาดี โดยไม่มีท่าทีว่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุได้ จนกระทั่งทราบข่าวว่าลูกถูกฆาตกรรม อย่างโหดเหี้ยม


นอกจากนี้เมื่อวันที่ 24 เม.ย. หลังจากที่ตนประกาศตามหาน้องเอ๋ย นายตั้มยังติดต่อทางเฟซบุ๊กมาหาตน ทำทีเป็นช่วยหาเบาะแส บอกว่า “ให้นายตั้มไปรับได้ไหม เดี๋ยวพาไปดูที่คอนโด” ซึ่ง น.ส.ชนัญญา บอกว่ารู้สึกโกรธ เพราะแม้ว่าจะก่อเหตุแล้วยังกล้าโทร หาตน พร้อมชักชวนไปตามหาน้องเอ๋ย ยืนยันว่าตนจะไม่ขอให้อภัย ไม่ขออโหสิกรรมนายตั้ม แม้ว่าจะมากราบขอขมาก็ตาม


ล่าสุดเวลา 19.00 น. พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคําไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้แล้ว คือนายธงชัย กลางเมือง หรือ นายตั้ม และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา หรือนิล หลังจากได้หลบหนีการจับกุมไปที่ จ.ตราด


เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์