จับแล้ว-มืออาก้าถล่มทองหล่อ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 มี.ค. ที่สน.ทองหล่อ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. พล.ต.ต. อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.น.5 พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.ทองหล่อ

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสนธยา จาดคล้าย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ซ.ประชาอุทิศ 21 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. และนายอภิชาติ จาดคล้าย อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.179/2553-180/2553 ลงวันที่ 25 มี.ค.53 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้พร้อมของกลาง เสื้อแจ๊กเกตสีดำ 1 ตัว เสื้อยืดสีดำ 1 ตัว กางเกงขายาวสีดำ 1 ตัว รองเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ กระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 7 นัด รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำตาลเข้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน และหมวกนิรภัย สีดำ อีก 1 ใบ

ถล่มอาก้า - นายสนธยา จาดคล้าย และนายอภิชาติ จาดคล้าย สองพี่น้อง
 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อจับกุม หลังร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนอาก้า
ยิงถล่มบ้านนักธุรกิจ ย่านทองหล่อ โดยสืบจากหลักฐานภาพวงจรปิด

พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่มที่บ้านเลขที่ 95 ซอยทองหล่อ 3 และบ้านเลขที่ 190 ซอยสุขุมวิท 53 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กทม.

ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสุพจน์ เตชะวิบูลย์ และนายสุรพงษ์ เตชะวิบูลย์ พี่น้องนักธุรกิจ โรงงานผลิตเยื่อกระดาษและกล่องกระดาษ จ.พระนครอยุธยา จนได้รับความเสียหาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.น.5 ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และคำให้การของพยาน เป็นหลักฐาน จนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ จึงขออนุมัติหมายจับ ก่อนติดตามจับกุมตัวทั้ง 2 ไว้ได้พร้อมของกลาง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนยังคงให้การภาคเสธ ว่าเป็นเพียงแค่คนดูต้นทางให้มือปืนเท่านั้น

ซึ่งจากการทดลองนำเสื้อผ้าที่ยึดได้และเปรียบเทียบกับภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดแล้วใกล้เคียงกันมาก จึงส่งของกลางให้กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจหาเขม่าดินปืน ทั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมผู้จ้างวาน และผู้ร่วมก่อเหตุต่อไป สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องการติดหนี้ธุรกิจที่มีวงเงินสูงถึง 80 ล้านบาท ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์