จับแล้ว มือฆ่าโหด เสี่ย อดีต ส.ข.บางซื่อ ศพยัดตู้เสื้อผ้า


จับแล้ว มือฆ่าโหด เสี่ย อดีต ส.ข.บางซื่อ ศพยัดตู้เสื้อผ้า


จับแล้ว มือฆ่าโหด เสี่ย อดีต ส.ข.บางซื่อ ศพยัดตู้เสื้อผ้า ที่แท้ผีมือลูกจ้างวัยเพียง19

จากกรณีพบศพนายพรศักดิ์​ วัฏฏวนิชย์กุล​ หรือ เฮียหยู อายุ 72 ปี อดีตสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) บางซื่อ และ อดีต กต.ตร.สน.ประชาชื่น ถูกคนร้ายฆาตกรรมอำพราง นำร่างยัดใส่ตู้เสื้อผ้า สร้อยคอทองคำและเงินสดในกระเป๋าสตางค์หายไป เหตุเกิบนชั้นที่ 2 ของบ้านพักเลขที่​ 453 ซ.วงศ์สว่าง​ 19​ แขวงวงศ์สว่าง​ เขตบางซื่อ กทม. จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบผู้ต้องสงสัยเป็นลูกจ้างชายชาวเมียนมา ท่าทางมีพิรุธตัดผมรองทรง ผิวดำ-แดง สวมเสื้อยืดสีกรมท่า นุ่งกางเกงขาสั้น สีแดง ตามที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด วันเดียวกัน 12 ส.ค. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ  Mr.Min Htwe หรือโกโก้ อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมา

โดยหลังก่อเเหตุ ได้หลบหนีไปกบดาลในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.มหาชัยจ.สมุทรสาคร ซึ่งมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีเขียว นุ่งกางเกงยีนขายาว ส่วนสายรัดข้อมือทั้ง 2 เส้นยังคงใส่ตามปกติ

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น อยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปหาแรงจูงใจถึงการก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆทิ้งทั้งความโกรธแค้นเรื่องการทำงานและชิงทรัพย์ โดยวันพรุ่งนี้ 13 ส.ค. มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) อีกครั้งในเวลา 11.00 น.

จับแล้ว มือฆ่าโหด เสี่ย อดีต ส.ข.บางซื่อ ศพยัดตู้เสื้อผ้า


จับแล้ว มือฆ่าโหด เสี่ย อดีต ส.ข.บางซื่อ ศพยัดตู้เสื้อผ้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์