จับแล้ว! มือฆ่าสาวบัตรเครดิต

จับแล้ว! มือฆ่าสาวบัตรเครดิต


2 ก.พ. 58  เจ้าหน้าที่ตำรวจ แถลงข่าวจับกุม นายประเสริฐ โพธิ์ขำ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง  ข้อหาฆ่า น.ส.พร (ขอสงวนนาม) อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ทำบัตรเครดิต เหตุเกิดภายในห้องพักแมนชั่น แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักคนงาน  จ.ลำพูน
 
การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.พร เสียชีวิตภายในห้องพักดังกล่าว จากการตรวจสอบโดยละเอียด พบว่า มีร่องรอยฆาตกรรมโดยถูกของแข็งตีที่ศีรษะด้านหลังอย่างแรง และมีรอยแดงรอบคอ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายประเสริฐ ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวกระทั่งทราบว่า นายประเสริฐหลบหนีไปกบดานที่ จ.ลำพูน จึงเข้าจับกุม และควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.อุดมสุข
 
จากการสอบสวน นายประเสริฐ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า คบหากับผู้ตายมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว พร้อมกับเข้ามาพักอยู่ที่ห้องพักที่เกิดเหตุเมื่อประมาณกลางปี 2557 หลังช่วงปีใหม่ สังเกตเห็นว่า แฟนสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มักแอบคุยโทรศัพท์ และคุยไลน์กับชายอื่น จนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กระทั่งวันที่ 22 มกราคม ผู้ตายได้แอบออกมาข้างนอกห้องเพื่อคุยโทรศัพท์ เมื่อกลับเข้าห้องมาจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงทั้งคืน จนถึงเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 23 มกราคม ตนได้ถูกผู้ตายด่าทอถึงบุพการี จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ หยิบเอาดัมเบลที่วางอยู่ในห้องตีเข้าที่ด้านหลังศีรษะของผู้ตายอย่างรุนแรง แล้วใช้มือบีบคอ พร้อมกับใช้สายไฟของเครื่องหนีบผมรัดคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป 
 
"เมื่อทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ด้วยความสำนึกผิด จึงเขียนจดหมายตัดพ้อสาเหตุที่ต้องลงมือฆ่า แล้วพยายามใช้สายไฟเส้นเดียวกันรัดคอตัวเอง แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 23 มกราคม จึงขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า  หลบหนีออกมา แล้วนำไปจอดทิ้งไว้ที่หมู่บ้านบัวขาว ย่านมีนบุรี ก่อนจะหลบหนีไปกบดานที่สวนลำไย ซึ่งเจ้าของเป็นเพื่อนกับน้อง โดยทำทีไปฝากตัวขอทำงานกระทั่งมาถูกจับกุมได้ อยากขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และอยากขอโทษญาติๆ ของผู้ตายด้วย"
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายประเสริฐ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งมีบรรดาญาติของผู้ตายมารออย่างคับคั่ง เจ้าหน้าที่จึงต้องกันไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวเข้ามาในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งการทำแผนก็ลุล่วงไปด้วยดี ก่อนควบคุมตัวมา สน.อุดมสุข เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและเตรียมฝากขังต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์