จับแล้ว! มือฆ่าสยองขวัญ ลับขวานปาดคอเลือดสาด ที่แท้เป็นหลานตัวเอง

จับแล้ว! มือฆ่าสยองขวัญ ลับขวานปาดคอเลือดสาด ที่แท้เป็นหลานตัวเอง


13.30 น.วันที่ 11 ตุลาคม พ.ต.ท.ครรชิต ปานจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.ยะหา จ.ยะลา พ.ต.ต.ธัชนนท์ แก้วจันทร์ สว.สส.นำกำลังติดตามไปจับกุมนายซาอุดี ดิง อายุ 24 ปี ชาว ต.ยะหา อ.ยะหา หลังสืบทราบว่านายซาอุดีเป็นผู้ต้องสงสัยกรณีฆ่าเชือดคอนายซุลกิปลี สาเร๊ะอีซอ อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ กสท.จ.ยะลา หมู่ 6 บ้านอาเส็น ต.ยะหา เหตุเกิดที่หน้าบ้านนายซุลกิปลีเมื่อตอนหัวค่ำวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายซาอุดีนอนอยู่ภายในบ้าน จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้โดยละม่อม ตรวจยึดเสื้อยืดสีขาว โสร่งเปื้อนเลือด และขวานของกลางที่ใช้ก่อเหตุที่ยังมีคราบเลือดเปรอะอยู่ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจึงได้นำตัวไปส่ง ร.ต.อ.มนตรี วิจิตรเวชการ รอง สว.สส. เจ้าของคดีดำเนินการสอบสวน

จากการสอบสวนนายซาอุดีให้การรับสารภาพว่า ได้โกรธแค้นนายซุลกิปลี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า คอยดุด่าเรื่องที่ได้นำเพื่อนๆ ไปมั่วสุมเสพยาเสพติดที่บ้านพักที่บ้านลากอ ซึ่งเป็นบ้านของนายซุลกิปลีได้ให้อาศัยขณะยังไม่มีงานทำภายหลังตัวเองเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด นายซุลกิปลีมีนิสัยโผงผางดุด่าตลอดเวลาที่เจอหน้ากัน จึงทำให้โกรธแค้นฝังใจ ก่อนเกิดเหตุได้เตรียมลับขวานที่นำมาเป็นอาวุธแล้วไปดักรอนายซุลกิปลีบริเวณข้างบ้าน รอจังหวะนายซุลกิปลีเดินกลับมาแล้วจึงได้พุ่งเข้าไปใช้ขวานปาดลำคอเป็นแผลเหวอะหวะจนหลอดลมขาด นายซุลกิปลีล้มลงตายคาที่ หลังจากนั้นจึงได้นำขวานอาศัยความมืดแฝงตัวหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำปัสสาวะนายซาอุดีไปตรวจหาสารเสพติด หากพบจะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์