จับแล้ว 6 ทรชนเดนนรก โทรม 2 เด็กสาว

ว่าจะอ้อนวอนร้องขอไม่ให้ข่มขืน แต่เดนนรกก็ไม่ยอมใช้มีดจี้บังคับไปข่มขืนรุมโทรม


กรณี น.ส.ปิ๊ก และด.ญ.แป๋ว (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ 14 ปี ถูกวัยรุ่นหื่นกาม 30 คนรุมโทรมเรียงคิว บริเวณหลังวัดบางมดโสธรารามหรือวัดกลางนา ในซอยประชาอุทิศ 33 แยกซอย 25 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. ท้องที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 มี.ค. หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ 6 คน ขณะที่เหยื่อเด็กสาวผู้เสียหายถูกนำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ต่อมา เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายยืนยันว่าจำหน้าผู้ก่อเหตุได้ ขณะเกิดเหตุแม้ว่าผู้เสียหายจะอ้อนวอนร้องขอไม่ให้ข่มขืน แต่คนร้ายก็ไม่ยอมใช้มีดจี้บังคับไปข่มขืนรุมโทรม จากการตรวจที่เกิดเหตุพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว รวมทั้ง ถุงพลาสติกใสภายในมีคราบอสุจิ กางเกงยีนขาสั้นของผู้เสียหาย และมีดปลอกผลไม้ปลายแหลม ขณะนี้กำลังรอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาประกอบสำนวนคดี ถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก


พวกที่ก่อเหตุแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 15 คน ผลัดกันเวียนเทียนขืนใจ


ด้าน พ.ต.ท.สมบัติ มิลินทจินดา รอง ผกก.สส.บก.น.8 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้แล้ว 6 คน บริเวณที่เกิดเหตุวัดบางมดโสธราราม มีนายอำนาจ สุทธไตร อายุ 22 ปี นายหนุ่ม เจริญผล อายุ 18 ปี นายอุ้ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายนุ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายตุ๊ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายกร (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และนายติ๋ว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เกือบทั้งหมดเป็นวัยรุ่นในละแวกที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีที่ไม่ใช่ภรรยาของตนซึ่งมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง โดยใช้อาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดเข้าไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร จากการสอบปากคำผู้เสียหายจำหน้าคนร้ายได้ โดยก่อนลงมือพวกที่ก่อเหตุแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 15 คน ผลัดกันเวียนเทียนขืนใจ


พวกเดนนรกยังมีพฤติการณ์ทำตัวเป็นผู้กว้างขวางหรือขาใหญ่ในย่านดังกล่าว


รอง ผกก.สส.บก.น.8 กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ยังได้ขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 คน เป็นหมายจับเลขที่ 621 622 และ 623 ลงวันที่ 13 มี.ค. 2549 ให้จับกุมตัวนายเฉลิมพล น้อยวงษ์ อายุ 22 ปี นายพิษณุ มั่นจินดา อายุ 19 ปี และนายก้อง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สำหรับนายเฉลิมพล ยังมีพฤติการณ์ทำตัวเป็นผู้กว้างขวางหรือขาใหญ่ในย่านดังกล่าว ส่วนพวกที่เหลืออยู่ในระหว่างการสอบสวนขยายผล เพื่อขออนุมัติออกหมายจับต่อไป ในส่วนของผู้เสียหายทราบว่าออกจากโรงพยาบาลตำรวจกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว


ขณะเกิดเหตุโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่โทรฯไม่ติด ตำรจถูกตรวจสอบด้วย


วันเดียวกัน พ.ต.อ.พินิต มณีรัตน์ โฆษก บช.น. กล่าวถึงกรณีที่พยานในคดี 30 ทรชนรุมโทรมเด็กหญิง อ้างว่าขณะเกิดเหตุโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่โทรฯไม่ติดว่า เรื่องนี้ พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น.ได้สั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และให้รายงานให้ทราบเป็นการด่วน บางครั้งอาจเป็นไปได้ในเรื่องปัญหาเกี่ยวกับทางเทคนิค เพราะแต่ละวันมีโทรศัพท์แจ้งเหตุไปยัง 191 นับหมื่นสาย หากมีผู้แจ้งโทรศัพท์เข้าไปพร้อมๆกันในเวลาเดียวกันอาจทำให้สายไม่ว่าง หรืออาจเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรอยู่ในช่วงเวลานั้น ซึ่งหากผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงออกมาว่าเป็นความบกพร่องของตำรวจ จะถูกพิจารณาโทษทางวินัยทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์