จับแล้ว 4 มือยิงบ้าน ครูขลุ่ย อ้างถูกตีหัวก่อนเลยโมโห

วานนี้ (17 เม.ย.) พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8)

แถลงการจับกุมนายเอกชัย รัตนภิญโญวรรณา หรือแบงค์ นายวรภัทร วัฒนะเศรษฐ์ หรือ อั้ม นายคมสันต์ ไชยภักดิ์ หรือ แบล็ก และนายวีระยุทธ เป่าล้วน
4 ผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กราดยิงใส่บ้านเลขที่ 369 ซอยอิสรภาพ 15 แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี ของนายประสงค์ สรวิทย์ อายุ 60 ปี หรือ ครูขลุ่ย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา
  

ผบก.น.
8 กล่าวว่า จากการสอบปากคำ นายคมสันต์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิงปืนขนาด 9 มม.ใส่บ้านครูขลุ่ยจริง โดยลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาที่เหลือ

สาเหตุเนื่องมาจากโกรธแค้นชายคู่กรณีอายุ
30-35 ปี ที่ใช้ท่อนแป๊บตีศีรษะเด็กวัย 13 ปีแล้วยังตีหัวตนด้วยจนสลบ โดยไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน จากนั้นคู่กรณีได้วิ่งเข้าหลบหนีเข้าบ้านครูขลุ่ย จึงตัดสินใจกลับไปเอาปืนที่บ้าน แล้วกลับมาที่บ้านครูขลุ่ยอีกครั้ง โดยมีเด็กที่ถูกตีศีรษะยืนรออยู่ที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นคู่กรณีที่อยู่ในบ้านครูขลุ่ย ได้ยื่นปืนออกมา จึงตัดสินใจกราดยิงปืนเข้าบ้านครูขลุ่ยจนหมดแม็กแล้วหลบหนี โดยทิ้งปืนไว้ในถังขยะหน้าปากซอย แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 8 ตามจับกุมได้
 

ด้านนายวีระยุทธ
1 ใน ผู้ต้องหา ที่เข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กล่าวว่า ไม่รู้เห็นในเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากขณะเกิดเหตุกำลังแห่พระเข้าวัดใหญ่ศรีสุพรรณ แล้ววิ่งมาดูเหตุการณ์ในภายหลัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์