จับแล้ว !! ฆ่าเปลือยสาวสุดโหด

ตำรวจสุพรรณฯ รวบทันควันหนุ่มร้านชำโหดปาดคอฆ่าสาวตายเปลือยหมกป่าละเมาะ ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังมีคนพบศพ กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ตายซ้อนจยย.มือฆ่าไป ตามตัวมาเค้นสอบจนสารภาพ อ้างต้องใช้เงินรักษาเมียที่ป่วยหลายโรค รู้ว่าผู้ตายชอบพกเงินติดตัวเป็นหมื่นๆ เลยลวงไปมีอะไรกันในป่าละเมาะแล้วฉวยโอกาสฉกเงิน แต่เหยื่อรู้ตัวพยายามขัดขืนเลยสังหารโหด ก่อนกลับไปใช้ชีวิตปกติ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือตำรวจ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.อ. อภิชิต สุรพินิจ ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมประชุมกับพ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บช.ภาค 7, บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี และสภ.เมืองสุพรรณบุรี เร่งคลี่คลายคดีฆ่าเปลือยหญิงสาวอายุ 45 ปี ในดงหญ้าป่าละเมาะริมถนน ม.3 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.กนกวรรณ วุฒิเกษมกิจ รองสว. สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยที่บริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตนอนเปลือยกาย เสื้อผ้าและชุดชั้นในถูกถอดทิ้งไว้ใกล้ศพ นอกจากนั้นยังพบเคียวเกี่ยวหญ้า และไฟฉายติดศีรษะ 1 อัน ยังเปิดมีแสงสว่างหล่นอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ รองเท้ายาง สีเขียว 1 ข้าง และถุงลูกชิ้น ขวดน้ำพลาสติก สภาพศพถูกของมีคมปาดคอ ลำตัว และหน้าอก รวม 4 แผล เลือดท่วมตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ช.ม.

พี่ชายของผู้ตาย เมื่อทราบข่าวมาดูศพให้การว่า ผู้ตายเป็นโสดอยู่คนเดียวมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ชอบพกเงินติดตัวตลอด เคยมีคนเล่าให้ฟังว่ามีเงินติดตัวถึงหลักหมื่น ชอบปั่นจักรยาน บางทีตอนมืดค่ำก็ปั่นไปทั่วหมู่บ้าน จนชาวบ้านแถวนั้นรู้จักกันดี เบื้องต้นน้องสาวขาดการติดต่อไปตั้งแต่ช่วงค่ำ วันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่มีใครเห็นไม่คิดว่าจะมาถูกฆ่าอย่างโหดร้ายแบบนี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย กระทั่งพบภาพจากกล้องบริเวณหน้าศูนย์ราชการแห่งที่ 2 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 ก.ม. เป็นภาพผู้ตายขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กง 3348 สุพรรณบุรี ไปกับผู้ชายคนหนึ่ง ตรวจสอบพบมีชื่อนายเปล่ง เรือนปานแก้ว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.4 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นเจ้าของจึงนำกำลังไปเชิญตัวมาสอบปากคำ

พ.ต.อ.อภิชิตเปิดเผยว่า นายเปล่งรับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่าสาวคนดังกล่าวเพราะต้องการเงินที่ผู้ตายพกติดตัวไว้ โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปรักษาภรรยาที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวหลายอย่าง เพราะผู้ตายมักไปซื้อของร้านชำที่นายเปล่งเป็นลูกจ้างอยู่ ทำให้รู้ว่ามักพกเงินติดตัวเป็นหมื่นๆ จึงวางแผนตีสนิทจนผู้ตายสนิทสนมด้วย กระทั่งวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา นัดพบผู้ตายบริเวณริมถนนสายโพธิ์เขียว หน้าศูนย์ราชการแห่งที่ 2 พาไปป่าละเมาะที่จุดพบศพเพื่อมีอะไรกัน


จับแล้ว !! ฆ่าเปลือยสาวสุดโหด

ขณะที่กำลังประกอบกิจ นายเปล่งพยายามจะเอื้อมมือไปหยิบเงินในกระเป๋าผู้ตาย แต่ อีกฝ่ายรู้ตัวพยายามต่อสู้ขัดขวาง นายเปล่ง จึงใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาจ้วงแทงลำตัวหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนจะปาดคอซ้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าตายสนิท จากนั้นขโมยเงิน ของผู้ตาย นำกระเป๋าเงินและมีดโยนทิ้งคลองห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วกลับบ้านไปอาบน้ำชำระคราบเลือดก่อนไปขายของที่ร้านชำทำตัวเป็นปกติ กระทั่งตำรวจ ไปคุมตัวมาสอบสวนจึงยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ จุดทิ้งมีดและกระเป๋าเงินของผู้ตาย รวบรวมเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์