จับแล้ว! หนุ่มซิ่งกระบะไล่ชนเด็กดับ มาดูซินางอ้างว่าอะไร

จับแล้ว! หนุ่มซิ่งกระบะไล่ชนเด็กดับ มาดูซินางอ้างว่าอะไร

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) จับกุมนายสยมภู หรือ แฟร้ง ศุภศร อายุ 23 ปี ชาว จ.ชลบุรี ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังร่วมกับนายสนธิพงษ์ หรือ เหยิน ศรีสมบัติ อายุ 36 ปี ที่หลบหนี ก่อเหตุขับรถกระบะไล่ชนกลุ่มวัยรุ่นคู่อริจำนวน 6 คน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ไล่ตามทำร้ายจนทำให้รถจักรยานยนต์คันหนึ่งของกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเสียหลักล้มคว่ำลงกลางถนน ก่อนถูกรถยนต์ขับสวนทางมาพุ่งชนและทับซ้ำ จนเป็นเหตุให้วัยรุ่นคู่อริ 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดท้องที่สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 ม.ค. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. พ.ต.ต.สมเดช สาระบรรณ์ สว.กก.1 บก.ป. ร่วมกันจับกุมนายสนธิพงษ์ หรือ เหยิน ศรีสมบัติ อายุ 36 ปี ชาวจ.ระยอง ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ 890/2555 ในความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ได้ที่ลานจอดรถแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซ.เพชรเกษม 54 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม.

ทั้งนี้ในการจับกุมทราบว่า ผู้ต้องหาร่วมกับนายสยมภู ศุภศร อายุ 23 ปี ที่ถูกจับกุมไปแล้ว ขับรถกระบะไล่ชนจักรยายนต์ 3 คัน ของกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ที่มาด้วยกัน 6 คน จนเป็นเหตุให้จักรยานยนต์คันหนึ่งเสียหลักล้มคว่ำลงกลางถนน ก่อนจะถูกรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาพุ่งชนและเหยียบซ้ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวน นายสนธิพงษ์ ให้การภาคเสธ ยอมรับว่าขับรถเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขี่รถไล่ตามมาทำร้ายพวกตนจริง แต่เป็นเพียงอุบัติเหตุ ไม่ได้มีเจตนาหรือตั้งใจที่จะขับรถเบียดรถของผู้ตายแต่อย่างใด จึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวให้ สภ.แสนสุข ดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์