จับแม่เล้าวัย18ลวงดญ.ค้ากาม

"เหยื่อ14-ลูกชาวไร่แฉพาขายเสี่ยดัง"


ตร.พิษณุโลกจับแม่เล้าวัย 18 ก่อคดีลวงด.ญ.ไปขายตัว เหยื่ออายุ 14 เป็นลูกสาวชาวไร่ เป็นเด็กดี ช่วงพ่อแม่ไปทำงาน แม่เล้าบุกมาชักชวนถึงบ้าน พ่อแม่กลับมาถึงไม่เจอ พยายามตามหาก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่รวบตัวได้ขณะย้อนกลับมาเอาเสื้อผ้าที่บ้าน สารภาพชักชวนไปจริง แต่ไม่ได้พาไปทำมิดีมิร้าย แฉพฤติกรรมหลอกสาวหน้าตาดีไปขายให้เสี่ย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.ค. นายสาม(นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวบ้านต.ไทรย้อย อ.เนินมะปาง จ.พิษณุโลก เข้าแจ้งความต่อร.ต.ต.ทองสา ร่องชาติ ร้อยเวรสภ.ต.ไทรย้อย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมน.ส.เก๋(นามสมมติ) อายุ 18 ปี บ้านอยู่ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลอกลวงด.ญ.ปอย(นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวหายไปตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ไม่ทราบพาไปอยู่ที่ไหน ออกติดตามหาก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุม


"ถูกพาตัวไปหลายวันยังไม่กลับบ้าน"


สอบสวนทราบว่า นายสามมีอาชีพทำไร่ทำนา มีลูกเพียงคนเดียว คือด.ญ.ปอย ปกติทุกวันจะออกไปทำงาน โดยให้ลูกสาวอยู่เฝ้าบ้านตามลำพัง หลังเลิกจากงานทุกเย็นจะพบลูกสาวอยู่บ้าน ไม่ไปเที่ยวไหน มีบางครั้งที่เพื่อนรุ่นเดียวกันมาเที่ยวที่บ้าน เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนและภรรยาออกไปทำงานตามปกติ ส่วนลูกสาวอยู่บ้านคนเดียวเช่นเคย เมื่อกลับจากงานมาถึงบ้าน ไม่พบลูกสาว

จึงสอบถามญาติพี่น้องข้างเคียง ทราบว่ามีน.ส.เก๋ เพื่อนรุ่นพี่มาหาที่บ้าน และพาออกไปตั้งแต่ตนออกทำงานไม่ถึง 1 ชั่วโมง ต่อมาตนและภรรยาไปตามหาที่บ้านของน.ส.เก๋ แต่ไม่มีใครทราบว่าไปไหน เมื่อเวลาผ่านไปหลายวันไม่เห็นลูกกลับบ้าน เกรงว่าจะเกิดเรื่องมิดีมิร้ายและอันตรายจึงต้องเข้าแจ้งความ


"ควบคุมตัวได้ขณะกลับมาเอาเสื้อผ้า"


ต่อมาวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.เก๋ย้อนกลับมาเอาของที่บ้าน จึงไปดักจับกุม พบกำลังจะเดินทางออกจากบ้าน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน จากการสอบสวนน.ส.เก๋ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนชักชวนด.ญ.ปอย พาไปอยู่บ้านเพื่อนที่อ.วังทอง ต่อมาบอกให้ด.ญ.ปอยกลับบ้าน แต่ไม่ยอมกลับ ส่วนตนกลับมาเอาเสื้อผ้า เนื่องจากจะเดินทางไปทำธุระต่างจังหวัดโดยจะพาด.ญ.ปอยไปด้วย กระทั่งถูกจับกุม

จากข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าน.ส.เก๋เป็นคนชอบติดต่อกับเด็กวัยรุ่นที่มีรูปร่างหน้าตาดี โดยพยายามทำตัวสนิทสนม จากนั้นจะชักชวนไปเที่ยวหรือไม่ก็อ้างจะพาไปหางานทำ เมื่อเด็กวัยรุ่นคนไหนหลงเชื่อจะถูกเกลี้ยกล่อมให้ไปนอนกับแขกระดับอาเสี่ย หรือคนมีเงิน โดยตัวเองจะได้ค่านายหน้าคราวละหลายพันบาทจนถึงระดับหมื่น ทำให้มีเงินใช้แต่งตัว มีข้าวของเครื่องใช้อย่างฟุ่มเฟือย เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์