จับแม่บ้านร.พ.ดังลักเด็กแรกเกิด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.


พ.ต.ท.จำนงค์ กองตาพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่าควบคุมตัวหญิงสาวซึ่งลักเด็กทารกแรกเกิด จากเตียงผู้ป่วยใน ชั้น 2 ของร.พ.ประชาธิปัตย์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ที่หน้าโรงพยาบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าร.พ.ประชาธิปัตย์

ห่างจากประตูทางเข้าโรงพยาบาลประมาณ 50 เมตร พบนายเกียรติศักดิ์ ศรีทองทรัพย์ อายุ 30 ปี พ่อของเด็ก อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 5 ต.สรรพยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท อุ้มลูกชายแรกเกิดวัย 1 วัน ทราบชื่อคือน้องคาโป้ ซึ่งเกิดกับนางเรณู ดีพูล อายุ 26 ปี พร้อมทั้งควบคุมตัวน.ส.ปาริชาติ กำลังเหลือ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/53 หมู่ 10 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ แม่บ้านทำความสะอาดร.พ.ประชาธิปัตย์ ไว้ได้ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

จากการสอบสอบน.ส.ปาริชาติให้การว่า


เพิ่งมาสมัครงานที่บริษัท โปรแคร์ จำกัด เพื่อเข้าทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์เพียง 1 วัน ขณะนั้นขึ้นไปทำความสะอาดบริเวณห้องพักผู้ป่วยใน

ซึ่งเป็นห้องพักฟื้น

สำหรับหญิงที่เพิ่งคลอดบุตร น.ส.ปาริชาติ อ้างว่า ไม่ได้ขโมยแค่สอบถามและไปดูด้วยความเอ็นดูและอยากอุ้มเด็ก จึงอุ้มแล้วก็มีคนหาว่าตนเองขโมยเด็ก และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนต่อ น.ส.ปาริชาติกลับทำทีเป็นโรคประสาท ให้การวกวนและสับสน



ด้านนายเกียรติศักดิ์ให้การว่า


ตนเองพานางเรณูซึ่งเป็นภรรยาเข้าคลอดบุตรที่ร.พ.ประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. นางเรณูคลอดบุตรออกมาเป็นเพศชาย จึงตั้งชื่อว่าน้องคาโป้ แพทย์จึงให้นอนพักรักษาตัวที่ชั้น 2 เตียงที่ 34 ขณะเกิดเหตุตนเองออกไปสูบบุหรี่ข้างนอก จึงปล่อยให้น้องคาโป้นอนอยู่ในที่นอนรถเข็นสำหรับเด็ก

ส่วนภรรยาก็นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย

ตนเองเห็นแล้วว่ามีแม่บ้านคนหนึ่งใส่เสื้อสีแดงเดินทำความสะอาดภายในห้องพักผู้ป่วยชั้นใน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นมีป้าจากเตียงข้างๆ ทราบชื่อคือนางประนอม ดีชา อายุ 53 ปี ตะโกนร้องบอกว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มลูกชายของตนออกไปจากห้อง จึงรีบวิ่งตามลงไปหน้าโรงพยาบาลพร้อมป้าประนอม เห็นน.ส.ปาริชาติอุ้มลูกชายของตนเองเดินเลี้ยวขวาออกไปจากหน้าโรงพยาบาล จึงจับตัวน.ส. ปาริชาติไว้ได้ แล้วรีบอุ้มลูกชายจากอ้อมอกน.ส.ปาริชาติกลับมา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์