จับแม่ค้าแผงปลาล่วงเด็กวัย16 ให้ชาวเขมรข่มขืน-พร้อมสู้คดี

จับแม่ค้าแผงปลาล่วงเด็กวัย16 ให้ชาวเขมรข่มขืน-พร้อมสู้คดี

29 ก.ค. กลางดึกของเมื่อวาน(28 ก.ค.) ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ. เมฒาวิศ ประดิษฐผล ผกก.สภ .สัตหีบ ได้เรียก นางปรียา เทพทอง อายุ 41 ปี  แม่ค้าขายปลาในตลาดบางเสร่ มารับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกกล่าวหาเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องล่อลวง น.ส.เจน (นามสมมติ) ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 16 ปี ไปให้ นายรอง อายุ 33 ปี คนงานชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นลูกน้อยภายในร้านขายปลา ข่มขืนในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยตรงข้ามตลาดแม่เตย ต.บางเสร่ โดยได้ทำในลักษณะนี้มาแล้วมากกว่า 2 ครั้ง

โดย ศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติหมายจับ นางปรียา เทพทอง อายุ 41 ปี ในข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียแก่บิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย,ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขับขืนได้,สนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปซึ่งหญิงโดยใช้อุบายหลอกลวงกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี  ซึ่งในเบื้องต้น นางปรียา เทพทอง ได้ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและพร้อมจะต่อสู้ในขบวนการยุติธรรมในชั้นศาล ซึ่งเรื่องที่เกิดไม่รู้เรื่องทั้งสิ้น นายรอง ลูกน้องชาวกัมพูชาเป็นลงมือทำเองทั้งหมด

ส่วนนายรอง อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา คนที่ก่อเหตุ ศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติหมายจับ ร่วมกันพรากผู้เยาว์ อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกิน สิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย,ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  ซึ่งขณะนี้ พ.ต.อ. เมฒาวิศ ประดิษฐผล ผกก.สภ .สัตหีบ ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ออกติดตามจับกุมตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์