จับแท๊กซี่ลักทรัพย์ - ข่มขืนผู้โดยสาร

ภาพจาก ครอบครัวข่าวภาพจาก ครอบครัวข่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท รวบตัวคนขับแท็กซี่หลังก่อเหตุมีพฤติกรรมชอบลักทรัพย์ผู้โดยสารและข่มขืนกระทำชำเรา ซ้ำร้ายกว่านั้นยังเป็นผู้ติดเชื้อเอชไอวีด้วย

ผู้ต้องหารายนี้คือ นายแก้ว สังเมือง อายุ 43 ปี เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีลาดพร้าว รวบตัวได้เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คสีดำ 1 เครื่อง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณเที่ยง นางนิจติยา โรว์ ผู้เสียหายและสามี ได้ว่าจ้างนายแก้ว ให้ไปส่งที่คอมพีชคอนโดถนนราชปรารถ แขวงพญาไท เขตราชเทวี เมื่อถึงที่หมายคนร้ายทำทีช่วยยกของลงจากรถ และเมื่อผู้เสียหายสอบถามว่ายกของลงหมดหรือยัง ผู้ต้องหาตอบว่ายกลงหมดแล้ว แต่เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าโน๊ตบุ๊คหายไป ผู้เสียหายได้โทรศัพท์สอบถามผู้ต้องหาที่ให้เบอร์ไว้ ซึ่งให้การปฏิเสธว่าไม่พบ จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ และขณะเดียวกันผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ติดต่อผู้เสียหาย ให้นำเงิน 6,000 บาท มาไถ่คอมพิวเตอร์คืน จึงได้วางแผนจับกุม โดยนัดหมายที่ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว และจากการค้นรถแท็กซี่ ยังพบของกลางอีก 6 อย่าง คือ บัตรประชาชนของผู้อื่น 9 ใบ สมุดบัญชี ระบุชื่อคนอื่น 2 เล่ม ตั๋วจำนำ 3 ใบ บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ และซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ 22 อัน เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์หรือรับของโจร

หลังการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยกระทำผิดโดยมีพฤติกรรมสร้างความสนิทสนมกับผู้โดยสาร พอสบโอกาสก็จะพาไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ป่วยเป็นโรคเอชไอวีด้วย และหลังจากกระทำชำเราแล้ว ก็มักจะหลอกให้ผู้เสียหายลงจากรถ โดยมอบบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายรายก่อนๆ ให้ไปกดเงินสด โดยให้วางทรัพย์สินไว้ในรถทั้งหมด แล้วก็จะขับรถหลบหนี ซึ่งมีผู้เสียหายแจ้งความไว้หลายท้องที่กว่า 10 คดี 1 ในนั้นมี 2 ผู้เสียหายที่เป็นไบ้ด้วย 


ขอบคุณ ครอบครัวข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์