จับแท็กซี่หื่นกามคาโรงแรมม่านรูด

"รวบแท็กซี่หื่นคาโรงแรมม่านรูด"


รวบแท็กซี่แสบพาสาวเข้าโรงแรมรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ขณะที่ จ.ส.ต.ณัฐพล มวลเกษม และ ส.ต.อ.บดินทร์ วงศ์สว่าง เจ้าหน้าที่สายตรวจจักรยานยนต์ สภ.อ. เมือง จ.นนทบุรี ออกปฏิบัติหน้าที่ผ่านโรงแรมม่านรูดพาร์คอินท์

ได้รับแจ้งมีเหตุร้ายในห้องพักหมายเลข 214 จึงแวะเข้าไปตรวจสอบ พบหญิงสาวนอนหมดสติสวมเสื้อยืดตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยอยู่บนเตียงและมีร่องรอยถูกข่มขืน โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ ปกป้อง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/156 หมู่ 12 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวยืนอยู่ใกล้กัน พอเห็นตำรวจถึงกับหน้าถอดสี

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัว นายณรงค์ศักดิ์ ส่งมอบให้ พ.ต.ต.ทรงพล สุขกลึงมี สวส.สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบปากคำและพาหญิงสาวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเยียวยาจนฟื้นคืนสติ ทราบชื่อว่า น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี โดยผลตรวจร่างกายมีร่องรอยข่มขืน

"หลักฐานชัดเจนยังปฏิเสธ"


สอบสวนทราบว่าก่อนหน้านั้น น.ส.จอยกับแฟนหนุ่มชื่อนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี มาเที่ยวดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนรัตนาธิเบศร์ จนกระทั่งร้านปิด ก็ออกมายืนริมถนนในสภาพมึนเมา กระทั่งนายณรงค์ศักดิ์ขับรถแท็กซี่มิเตอร์ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทพ 7556 กรุงเทพมหานครผ่านมา ทั้งคู่ว่าจ้างให้ไปส่งที่พักย่านดอนเมือง

ระหว่างทาง นายณรงค์ศักดิ์เห็นทั้งคู่เมาสุรา ก็อ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบแต่มาขับแท็กซี่หารายได้พิเศษและไม่เชื่อว่าทั้ง 2 เป็นคนรักกัน ขับรถพาไปที่โรงพัก สภ.อ.เมือง จ.นนทบุรี ทำทีเป็นพลเมืองดีแจ้งตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยให้ สบโอกาสนายบอย เมาหลับก็อุ้ม น.ส.จอย ขึ้นรถแท็กซี่มาเปิดห้องพัก

ในโรงแรมพาร์คอินท์แล้วข่มขืนจนเสร็จกิจไป 1 ครั้ง
จนถูกตำรวจบุกจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นายณรงค์ศักดิ์ กลับอ้างว่าไม่ได้ข่มขืนฝ่ายหญิง รู้จักกันมาก่อนและฝ่ายหญิงชวนเข้าโรงแรมเอง ไม่ทันได้ทำอะไรตำรวจเข้าห้องเสียก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ฟังเสียงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์