จับแท็กซี่ขี้ยาหื่นกาม ล่อลวงกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี

จับแท็กซี่ขี้ยาหื่นกาม ล่อลวงกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี


จับแท็กซี่ขี้ยาหื่นกาม ล่อลวงกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี

วันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. แถลงข่าวจับกุม นายสาคร สาสีทะ อายุ 37 ปี  ผู้ต้องหา คดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และมีและเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย  โดยจับกุมได้ที่ห้องพักโรงแรมสหายสหะกิจ เลขที่ 683 ถ.ไมตรีจิตต์ แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมกับยังช่วยนำตัวเด็กหญิงผู้เสียหายราหนึ่ง อายุ 14 ปีออกมาได้อีกด้วย

การจับกุมเนื่องจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสมายังศูนย์รับแจ้งเหตุของ บก.ปคม. ว่ามีคนขับแท็กซี่ต้องสงสัยว่าจะล่อลวงเด็กมาทำอนาจาร ที่ห้องพักในโรงแรมดังกล่าว  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯ ร่วมตรวจค้น ภายในห้องพักพบผู้ต้องหาและเด็กหญิงผู้เสียหาย โดยยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี  ส่วนเด็กผู้เสียหายได้ส่งตัวให้เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯนำไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด มีอาชีพขับรถแท็กซี่ เคยมีประวัติถูกจับกุมมาแล้วหลายคดี ตั้งแต่ยาเสพติด รับของโจร ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน เคยติดคุกคดีจำหน่ายยาเสพติด 4 ปี  หลังพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้วก็มาขับรถแท็กซี่รับจ้าง

นายสาคร ให้การต่อว่า ในคดีนี้ตนไปซื้อบริการกับเด็กหญิงสองคน ซึ่งน่าจะเป็นพี่น้องกัน  ที่หน้าโรงแรมฯ ต่อมาคนเป็นพี่ถูกจับข้อหายาเสพติด เด็กคนน้องจึงไม่รู้จะทำอย่างไร และไม่ยอมกลับบ้านอ้างว่าขอรอพี่สาวก่อน ตนจึงเปิดห้องพักให้อยู่มาได้เดือนกว่าแล้ว โดยตั้งใจจะพาไปส่งเร็วๆนี้ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน  เรื่องกล่าวว่าตนมอมยาเด็ก นั้นไม่เป็นความจริงเพราะของกลางทั้งหมดเป็นของตนใช้เสพเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์