จับแช็ตลวงขยี้นศ.สาวโคราช

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. พล.ต.ต.อำนาจ อันอาตม์งาม รองผบช.ภาค 3 และพล.ต.ต.นิคม อินเฉิดฉาย ผบก.ศสส.ภาค 3

ร่วมแถลงจับกุม นายคงฤทธิ์ หรือแบงก์ ปลั่งกลาง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 ซอยท้าวสุระ 5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาล่อลวงหญิงสาวทางอินเตอร์เน็ตไปข่มขืน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เล่นโปรแกรมแช็ตหรือสนทนาทางอินเตอร์เน็ต ชื่อโปรแกรมคิวคิว เล่นได้ 4 เดือน ตามร้านอินเตอร์เน็ต

ที่ผ่านมาลวงข่มขืนหญิงสาวที่รู้จักทางอินเตอร์เน็ตจากโปรแกรมคิวคิว มาแล้ว 3 ราย ทั้งหมดเป็นนักศึกษาสถาบันการศึกษาใน จ.นครราชสีมา อายุ 18-22 ปี เมื่อรู้จักทางอินเตอร์เน็ต แล้วจะแลกหมายเลขโทรศัพท์ ก่อนจะนัดออกมาพบกันตามสถานที่ต่างๆ จากนั้นจะพาไปกินข้าว และอาสาขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน

นายคงฤทธิ์ให้การต่อว่า ระหว่างทางกลับบ้านจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปในที่เปลี่ยว ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนหญิงสาวตามกระท่อมข้างทาง

หากเหยื่อไม่ยินยอมจะทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี มีผู้เสียหาย 1 ในจำนวน 3 ราย พาไปกักขังไว้ที่บ้านพักเป็นเวลา 2 วัน เพื่อข่มขืนต่อ ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้าน เมื่อข่มขืนหญิงสาวเสร็จก็จะข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปแจ้งความ หากไปแจ้งความจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปประจาน

ด้านเหยื่อสาวอายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ให้การว่า รู้จักนายคงฤทธิ์ทางอินเตอร์เน็ตโปรแกรมคิวคิว

ต่อมาวันที่ 14 ส.ค. ผู้ต้องหานัดพบที่หน้าหอพัก หลังจากนั้นนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกินข้าว ก่อนที่ผู้ต้องหาพาไปที่บริเวณทุ่งสว่าง ใช้กำลังตบตีบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง บังคับไปกักขังและข่มขืนต่อที่บ้านพักหลังศาลเจ้าพ่อเสือ ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา อีกเป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะนำมาส่งที่หอพัก อีกทั้งข่มขู่เอาเงินสดไปอีก 300 บาท ข่มขู่อีกว่าหากนำเรื่องไปแจ้งตำรวจ จะประจานเรื่องที่เกิดขึ้น ด้วยความกลัวจึงนำเรื่องไปปรึกษาญาติก่อนเข้าแจ้งความตำรวจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์