จับแก๊งโทรมสาว พ่วงปั๊มซีดีเถื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.อ.นิธิกร จันสัน ร้อยเวร สน.ธรรมศาลา รับแจ้งจาก รปภ.หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนศาลาธรรมสพน์ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.

มีเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายหลอกไปข่มขืนแล้วหลบหนีออกมาได้ร้องขอความช่วยเหลือที่บริเวณประตู
3 ทางเข้าหมู่บ้าน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรินทร์ ผลิตกุศลธัช ผกก. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภูวเดช เนียมศรี สวส. และฝ่ายสืบสวน

ที่ประตู
3 ทางเข้าหมู่บ้านพบเจ้าหน้าที่ รปภ.กำลังซักถาม น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 22 ปี บ้านอยู่ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอยจรัญฯ35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.

เหยื่อเคราะห์ร้ายที่เพิ่งหนีพ้นเงื้อมมือทรชนในสภาพสวมชุดนอน ใบหน้าอิดโรย ร้องไห้ฟูมฟาย จึงปลอบใจให้สงบสติอารมณ์แล้วซักถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ความว่า บ้านอยู่ถนนพุทธมณฑลสาย
1 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. เมื่อตอนตี 3 วันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายโมพิน แสงทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/5 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. คนรู้จักกันโทรศัพท์มาหาชักชวนไปนั่งซ้อนท้าย จยย. โดยขี่รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวแดง ทะเบียน วธธ 107 กรุงเทพมหานคร มารับที่หน้าปากซอยจรัญฯ 35 แล้วพาขึ้นไปบนชั้น 2 บ้านเลขที่ 7/540 หมู่ 9 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ซอย 14 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น จากนั้นชักชวนให้สูบกัญชา กระทั่งรู้สึกมึนงง นายโมพินจึงฉวยโอกาสบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย

เหยื่อเคราะห์ร้ายให้การอีกว่า

จากนั้นมีเพื่อนของนายโมพินอีก
3 คน ทยอยเข้ามาข่มขืนซ้ำ โดยนายวิชิต รอดเครือ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 6 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เข้ามาเป็นคนแรก แต่ตนไม่ยอม นายวิชิตจึงใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต จี้คอบังคับแล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปอีกคน ต่อมานายบอล ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง และนายบวรพจน์ โพธิ์ศรี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/17 หมู่ 18
แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน ตามทยอยเข้ามาข่มขืนกันเป็นทอดๆ เมื่อหมุนเวียนข่มขืนกันจนครบทุกคนแล้ว ทั้งหมดได้จับตนขังไว้ในห้อง กระทั่งรุ่งเช้านายโมพินและนายบวรพจน์ออกไปซื้อน้ำ ตนจึงฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ที่ขี่รถตรวจตราผ่านมาพอดี ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงตามไปรวบตัวนายโมพินและนายบวรพจน์ได้ ที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนักที่ย่านบางพรม เขตตลิ่งชัน สอบสวนนายโมพินรับสารภาพว่าได้ข่มขืนเหยื่อจริง

 
โดยรู้จักคบหากับเหยื่อมานานประมาณ
2 ปี แต่ยังไม่เคยมีอะไรต่อกัน วันเกิดเหตุจึงโทรศัพท์ไปหาเหยื่อ ส่วนเพื่อนที่รุมข่มขืนนั้นตนให้คุยกับผู้หญิงกันเอาเอง คิดว่าอีกสองคนน่าจะยังอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปสังเกตการณ์ระหว่างขออนุมัติศาลออกหมายค้น และระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สห 5757 กรุงเทพมหานคร ขับวนเวียนบ้านหลังดังกล่าวถึง 3 รอบอย่างมีพิรุธ ก่อนจะเข้าจอดเทียบที่ประตูเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ทราบชื่อคนขับคือ นายวิวัฒน์ชัย คงดำรงเกียรติ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/5 หมู่ 5 ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม ค้นในรถพบแผ่นเพลง เอ็มพี 3 ทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต และเพลงสตริงวัยรุ่น ซึ่งเป็นแผ่นก๊อบปี้ละเมิดลิขสิทธิ์จำนวน 20 แผ่น

เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายวิวัฒน์ชัยเข้าค้นในบ้าน ที่ห้องโถงชั้นล่างพบแผ่นวีซีดีคาราโอเกะ และแผ่นเอ็มพี
3 ละเมิดลิขสิทธิ์ ทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต และสตริง อีกกว่า 3 พันแผ่น ส่วนในห้องนอนบนชั้นสอง ห้องแรกเจ้าหน้าที่พบตัวนายวิชิต หนึ่งใน 4 ทรชนที่รุมข่มขืนเหยื่อหลบซ่อนตัวอยู่ จึงควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางมีดทำครัวที่ใช้จี้คอบังคับข่มขืนเหยื่อ ส่วนอีกห้องหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบเครื่องไรท์แผ่นวีซีดีอีก 10 เครื่อง โดยแต่ละเครื่องสามารถก๊อบปี้ทำซ้ำได้ครั้งละ 10 แผ่น จอมอนิเตอร์ 1 ตัว และทีวีอีก 1 เครื่อง จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง และควบคุมตัวนายวิชิตไปสอบสวน ส่วนนายบอล 1 ใน 4 แก๊งหื่นกามกลุ่มนี้ไหวตัวทันหลบหนีออกไปก่อนที่ตำรวจจะเข้าค้นบ้าน

พ.ต.อ.สุรินทร์ ผกก.สน.ธรรมศาลา กล่าวว่า

 
เบื้องต้นจะส่งตัวเหยื่อเคราะห์ร้ายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช เพื่อนำความเห็น หรือผลการตรวจร่างกายมาประกอบสำนวนคดี ขณะนี้ได้แจ้งข้อหาทั้งสามคนความผิดฐานร่วมกันโทรมหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน หน่วงเหนี่ยวกักขัง ส่วนนายบอลที่หลบหนีไปได้นั้น ฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบข้อมูลเพื่อติดตามจับกุมต่อไป สำหรับนายวิวัฒน์ชัย ที่เช่าบ้านหลังดังกล่าวไว้ลักลอบก๊อบปี้แผ่นซีดี โดยจ้างวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่รุมโทรมเหยื่อสาวทำการละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่นนั้น สอบสวนแล้วทราบว่าแผ่นเพลงที่แอบทำซ้ำนั้น ส่วนใหญ่จะส่งขายตามเอเย่นต์รายย่อยตามตลาดนัดหลายที่ด้วยกัน เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพ และอ้างว่าทำก๊อบปี้เฉพาะแผ่นเพลงเท่านั้น โดย ไม่เคยก๊อบปี้หนังโป๊เลย เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีฐานละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่นอีกรายหนึ่งด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์