จับแก๊งวัยรุ่นมั่วสุมต้มยาเสพติด 4x100 - พบเป็นผู้ชุมนุมกปปส.

จับแก๊งวัยรุ่นมั่วสุมต้มยาเสพติด 4x100 - พบเป็นผู้ชุมนุมกปปส.

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.อ.สรรห์กิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.สมเกียรติ สนใจ รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง

พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ร่วมกันจับกุมพลทหารกิตติศักดิ์ พรหมแก้ว สังกัดศูนย์ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กรมทหารเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี นายกมลศักดิ์ วงศ์นาค อายุ 31 ปี นายทวินันท์ เกื้อช่วย อายุ 22 ปี พร้อมของกลางใบกระท่อม 40 ใบ ยาแก้ไอ 2 ขวด ฝายาแก้ไอที่ถูกเปิดใช้แล้ว 100 ฝา หม้อหุงข้าวที่ใช้ต้มใบกระท่อม 1 ใบ นกหวีด 5 อัน หมวกธงชาติ และสายรัดข้อมือธงชาติจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่อพาร์ตเมนต์เกียรติบัวทอง ซอยรามคำแหง 53 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.  


 พ.ต.อ.สรรห์กิจ เปิดเผยว่าก่อนจับกุมเวลาประมาณ 18.30 น.
 
รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องเลขที่ 402 ชั้น 4 จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบกลุ่มผู้ต้องหากำลังมั่วสุมเสพน้ำใบกระท่อมกันอยู่ และจากการตรวจสอบในคอมพิวเตอร์ยังพบว่ามีภาพถ่ายร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ตามสถานที่ต่างๆ หลายสถานที่ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน  

 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองและเพื่อนๆ
 
ได้ซื้อใบกระท่อมมาจากวินจยย.รับจ้างในย่านนั้น แล้วนำมาต้มผสมกับยาแก้ไอที่เรียกว่า 4x100 นำมาดื่มมั่วสุมกับเป็นประจำภายในห้องพัก บางครั้งหลังดื่มกันแล้วก็จะไปร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ที่ถนนราชดำเนิน เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองใบกระท่อม ร่วมกันเสพยาเสพติด  

จับแก๊งวัยรุ่นมั่วสุมต้มยาเสพติด 4x100 - พบเป็นผู้ชุมนุมกปปส.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์