จับแก๊งยิงรองสารวัตรพระโขนง

"จับกุมคนร้าย ได้สำเร็จแล้ว"


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ อินทะชัย สว.สส.สน.พระโขนง ได้รับมอบตัวนายบัลลังก์ หรือสิงห์ หรือเอ็ม โอนวัง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาร่วมกับนายมนัส ชนะสงครามที่ถูกจับกุมพร้อมอาวุธปืนได้ในที่เกิดเหตุจากร.ต.อ.สมพรศักดิ์ นุ่มยองใย รองสว.สส.สภ.อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งได้จับกุมตามหมายจับศาลอาญาใต้ที่ จ.410/2550

พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุร.ต.อ.สมชาย บุญฤทธิ์ รอง สว.สส.สน.พระโขนง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ปากซ.อ่อนนุช 46 ย่านสวนหลวง เมื่อคืนวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาล และได้ส่งหมายจับกระจายไปทั่วประเทศ รวมทั้งชุดสืบสวนออกติดตามไปยังบ้านเดิมของผู้ต้องหา โดยประสานกับชุดสืบสวนของสภ.อ.กันทรลักษ์ ออกติดตามกระทั่งพบตัวที่เพิงพักใกล้บ้านเลขที่16 ม.2 ต.ผาหมอก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ จึงนำหมายจับออกมาแสดงและจับกุมตัวไว้ได้

"ผู้ต้องหาปฏิเสธ อ้างแค่ซ้อนท้ายมาด้วยเท่านั้น"


สอบสวนนายบัลลังก์ ให้การปฏิเสธ บอกว่าไม่ได้เป็นคนยิงเพียงแต่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายมนัสไปเท่านั้น โดยตนทำงานเป็นพนักงานรับส่งเอกสารและพิซซ่าอยู่ในย่านนั้น ในวันที่เกิดเหตุนายมนัสได้โทรศัพท์มาบอกว่ามีเรื่องกับโต๊ะติดกัน จากนั้นนายมนัสได้ขับรถมารับจึงได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งยืนกันอยู่ โดยที่ไม่รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย นายมนัสจึงชักปืนออกมายิงเข้าใส่แล้วขับรถหลบหนี

ระหว่างหลบหนีถูกเจ้าหน้าที่ยิงปืนใส่กระสุนถูกที่ข้อมือขวาและที่น่องขวากระสุนฝังใน จากนั้นรถได้ล้มลง จึงต่างแยกย้ายกันหลบหนี ซ่อนอยู่ในคูน้ำกลางซ.อ่อนนุช 46 จนรุ่งเช้าจึงเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด โดยไปอาศัยรักษาบาดแผลในกระท่อมปลายนา กระทั่งมาถูกจับกุมเสียก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์