จับแก๊งค้ายาไอซ์มูลค่านับล้านซุก กกน.ตบตา ตร.

จับกุมแก๊งค้ายาไอซ์มูลค่านับล้านบาทรายนี้เปิดเผยขึ้นวันนี้ (30 มี..) เมื่อเวลา 9.30 . ที่ห้องทำงานนายวันชัย สุทิน ผู้ว่าฯ กำแพงเพชร ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายวันชัยพร้อมด้วย พล...ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผู้บังคับการจังหวัดกำแพงเพชร

เปิดแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา
4 คนร่วมกันขนยาไอซ์ ประกอบด้วยนายธงชัย โสภาพ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 .ที่ 2 .ดอนใหญ่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.อุบลราชธานี นายภาดร มฤคพันธ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 .ที่ 4 .ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร นางสาวสุจิตรา ไวยะกา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 .ที่ 6 .ธารทอง อ.เมือง จ.เชียงราย และนางสาวติ๊บ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 3 ถุง จำนวน 196.45 กรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าสำหรับใส่บัตรของตำรวจกองปราบปราม 1 ใบ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 . ของวันที่ 29 มี.. ...โยธิน สมบูรณ์ศิริ สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจภูธรทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้รับรายงานจากสายลับว่า

จะมีแก๊งค้ายาไอซ์ขนยาไอซ์จากทางภาคเหนือผ่านจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำไปส่งขายที่กรุงเทพฯ จึงได้ทำการตั้งด่านตรวจที่บนถนนพหลโยธินบริเวณหน้าสถานีตำรวจทรงธรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน กต
.254 เชียงรายขับมาจากทางจังหวัดตากมุ่งหน้าล่องลงกรุงเทพ มีนายธงชัยเป็นคนขับผ่านมาตรงตามที่สายรายงาน มีนายภาดรนั่งคู่มากับคนขับ ส่วนที่เบาะหลังมีนางสาวสุจิตรากับนางสาวติ๊บนั่งมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รียกขอตรวจดู

จากการตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายใดๆ แต่นายธงชัยมีท่าทางพิรุธอย่างมากจึงได้ตรวจค้นตัวอย่างละเอียด ก็พบวัตถุพันด้วยเทปกาวสีขาวซุกซ่อนอยู่ที่กางเกงชั้นใน เมื่อนำมาเกะออกดูก็พบว่าเป็นยาไอซ์และตรวจสอบนายภาดรพบว่าที่ขาทั้ง 2 ข้างพบมีห่อวัตถุพันด้วยเทปกาวสีขาวติดอยู่ข้างละ 1 ห่อ เกะออกดูพบว่าเป็นยาไอซ์เช่นกัน ส่วนที่กระเป๋าถือของนางสาวสุจิตราพบเครื่องชั่งน้ำหนัก ยี่ห้อแทงเก้น 1 เครื่อง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายธงชัยและนายภาดรให้การรับสารภาพว่า

ไปรับยาไอซ์มาจากจังหวัดเชียงราย โดยซื้อมาในราคา
125,000 บาท และเตรียมนำไปขายที่กรุงเทพฯ ซึ่งถ้าเล็ดรอดถึงกรุงเทพฯ จะขายได้กว่า 1 ล้านบาท และได้ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนนางสาวสุจิตราและนางสาวติ๊บเป็นนักศึกษาระดับ ปวส. และปวช.ของสถานศึกษาที่ชื่อของจังหวัดเชียงราย นายภาดรอ้างว่านักศึกษาทั้ง 2 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ตนไปอ๊อฟมาโดยให้ค่าตัว 5,000
บาท เพื่อให้นั่งรถมาด้วยเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น

ทางด้านนางสาวสุจิตรา กล่าวว่า

เคยเสพยาไอซ์มาแล้ว หลังจากเสพจะรู้สึกขนหัวลุกและเหงื่อซึมทั้งตัว หลังจากแถลงข่าวแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง
4 คนส่ง พ...อรรถชัย ใจนักรบ สารวัตรเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรทรงธรรมสอบสวนดำเนินคดีต่อไปเสรี อารยะสัมพันธ์ กำแพงเพชร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์