จับแก๊ง3สาว ขนยาบ้าล.เม็ด

จับแก๊ง3สาว ขนยาบ้าล.เม็ด

"เพรียวพันธ์" นำทีมจับ 3 สาว ขนยาบ้า 1.4 ล้านเม็ด ที่บางปะหัน กรุงเก่า
 
เผยสืบทราบว่าจะมียาบ้าล็อตใหญ่ทะลักเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ เลยจัดกำลังออกค้นหา จนพบยาบ้าทั้งหมดซุกอยู่ในพงหญ้า จึงส่งจนท.เฝ้าซุ่มโป่งอยู่หลายวัน กระทั่ง 3 สาว ชาวเชียงราย ควบปิกอัพมาจะขนยาบ้า เลยบุกชาร์จจับได้สบาย นำไปสอบเค้นหาตัวบงการใหญ่

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 พ.ค. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ที่ปรึกษาผบช.ปส. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส.
 
พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่บช.ปส.กว่า 50 นาย เข้าตรวจสอบยาบ้า 1,400,000 เม็ด บริเวณต่างระดับบางปะหัน ถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ตัดกับถนนสายเอเชีย ม.3 ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถเก๋งมิตซูบิชิ ทะเบียน ชห 532 กรุงเทพฯ ภายในป่าข้างทางประมาณ 50 เมตร

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบกระสอบปุ๋ย 7 กระสอบ ซุกซ่อนกระจายอยู่ ภายในมียาบ้าบรรจุเป็นมัดรวม 1,400,000 เม็ด มูลค่า 280 ล้านบาท
 
โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นหญิง 3 ราย ทราบชื่อ น.ส.กณิศนันท์ เจริญทั้งสิริสุข อายุ 23 ปี น.ส.สัณหพร หวังใจ อายุ 32 ปี และน.ส.รัสรินทร์ เลิศยศธนากานต์ อายุ 56 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.เชียงราย

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าจะมีการนำยาบ้าล็อตใหญ่เข้าในพื้นที่กรุงเทพฯ
 
จึงเฝ้าติดตามและพบยาบ้าซุกซ่อนในป่าที่เกิดเหตุ เชื่อว่าต้องมีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดมารับ จึงกระจายกำลังเฝ้าจุดที่ซุกซ่อนยาบ้าไว้มาหลายวัน กระทั่งมีหญิงสาว 3 คนขับรถเข้ามาจอดและเข้าไปขนยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด โดยเตรียมขยายผลถึงกลุ่มที่นำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์