จับเอเย่นต์ค้ากาม!รับนวดแผนโบราณบังหน้า

จับเอเย่นต์ค้ากาม!รับนวดแผนโบราณบังหน้า

15 พ.ค.56 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.สิทธิชัย ลีลาสวัสดิ์ ผกก.5 บก.ปคม.แถลงจับกุม นายสงัด สุระวัง อายุ 55 ปี อาชีพนวดแผนโบราณ ที่ริมชายหาดชะอำ อยู่บ้านเลขที่ 345 หมู่ 6 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมของกลาง เงินสด ถุงยางอนามัย 10 ชิ้น และจักรยานยนต์ ในข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยกระทำต่อบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี และอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จับกุมได้ที่บริเวณโรงแรมคริสตัล รีสอร์ท จ.เพชรบุรี

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ภายหลังชุดสืบสวน กก.5 บก.ปคม.สืบทราบว่ามีการลักลอบค้าประเวณีเด็กในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงวางแผนสืบสวน
 
กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์รับจ้างนวดหน้านวดตัวให้นักท่องเที่ยว แต่เป็นการประกอบอาชีพบังหน้า โดยมีพฤติการณ์เป็นเอเย่นต์ติดต่อหาหญิงสาวอายุระหว่าง 14-20 ปี มาค้าประเวณีให้กับลูกค้า ซึ่งหากรายใดสนใจใช้บริการ ก็จะโทรศัพท์ติดต่อหญิงสาวและตกลงราคาค่าบริการ ตั้งแต่ 1,500-2,000 บาท โดยผู้ต้องหาจะหักเงินค่าตัวไว้ 700-800 บาท ก่อนจะนัดหมายมาพบ

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวอีกว่า ต่อมาชุดสืบสวน จึงร่วมกับตำรวจในพื้นที่ วางแผนล่อซื้อบริการจากผู้ต้องหา
 
โดยตกลงซื้อบริการหญิงสาว 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเด็กหญิงอายุยังไม่ถึง 15 ปี นัดหมายกันที่ห้องวีไอพี โรงแรมคริสตัล รีสอร์ท เมื่อมีการพาหญิงสาวทั้งหมดมาและรับเงินที่ใช้ล่อซื้อบริการแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพนวดแผนโบราณ

โดยทำมานานประมาณ 7-8 ปี ส่วนกรณีการติดต่อซื้อขายบริการทางเพศนั้น ตนเพิ่งทำและไม่ได้คิดทำเป็นอาชีพเสริม เนื่องจากตนมีคนรู้จักเยอะ หญิงสาวที่ต้องการทำงานด้วยความเต็มใจเพราะต้องการเงินก็ขอให้ช่วยติดต่อหาลูกค้าให้ จนมีการพูดกันปากต่อปากว่าตนสามารถหาหญิงสาวมาบริการลูกค้าได้ ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์