จับเสี่ยส่งคลิปฉาว ประจานแฟนนศ.

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 15 ต.ค. พ.ต.ต.นราวุธ การามหิโต สว.กก. ปพ.ศสส.ภ.2 และ พ.ต.ต.สุวัฒน์ บริรักษ์ พงส.(สบ 2) สภ.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี

ช่วยราชการ ศสส.ภ.2 นำกำลังพร้อมหมายจับศาลแขวงชลบุรี เลขที่ 427/2551 ลงวันที่ 15 ต.ค. เข้ารวบตัวนายยงยุทธิ์ ไขแสงทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/4 หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.เมืองชลบุรี เจ้าของบริษัทวาย.เอส.พี. จำกัด ดำเนินกิจการ รับเหมาก่อสร้าง ตั้งอยู่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี ในข้อหาข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือยอมจำนนต่อสิ่งใด ทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่น หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาด้วยภาพยนตร์ ภาพหรืออักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ และเผยแพร่รูปถ่ายภาพยนตร์ แถบบันทึกภาพหรือสิ่งใดอันเป็นลามก โดยจับกุมได้ที่ร้านอาหารรีแล็กซ์ ผับแอนด์เรสเตอรอง บริเวณทางลงเขาสามมุข ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี 


พ.ต.ต.นราวุธ การามหิโต เปิดเผยเบื้องหลังการจับกุมว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ดวงเดือน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี บ้านอยู่ อ.เมืองชลบุรี

นักศึกษาระดับปริญญาโท ภาคสมทบ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชัฎ บรรทัดเที่ยง พงส.(สบ 3) สภ.ย่อยตำบลเสม็ด อ.เมืองชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายยงยุทธิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนนักศึกษาปริญญาโท ในความผิดข้อหาดังกล่าว หลังจาก น.ส.ดวงเดือนคบหากับนายยงยุทธิ์ถึงขั้นได้เสียกันประมาณ 1 ปี ต่อมา น.ส.ดวงเดือนจับได้ว่านายยงยุทธิ์มีภรรยาและลูกแล้ว จึงขอเลิก แต่นายยงยุทธิ์ไม่ยอม และพยายามข่มขู่ต่างๆ นานาเรื่อยมา กระทั่งวันที่ 25-27 ก.ย.ที่ผ่านมา นายยงยุทธิ์โทรศัพท์มาข่มขู่ว่าหากไม่กลับไปคบหากันเหมือนเดิม จะนำคลิปวีดิโอที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ขณะทั้งคู่ร่วมหลับนอนกัน ส่งไปให้พ่อแม่ของฝ่ายหญิงดู


พ.ต.ต.นราวุธกล่าวอีกว่า ตอนแรก น.ส.ดวงเดือนไม่คิดว่านายยงยุทธิ์จะกล้ากระทำเรื่องดังกล่าว กระทั่งมีการส่งแผ่นวีซีดีฉากรักดังกล่าวไปที่บ้านของ น.ส.ดวงเดือนถึง 2 ครั้ง

ครั้งแรกพ่อแม่ของผู้เสียหายไม่ได้รับ เลยจัดส่งไปอีกครั้ง จนพ่อแม่ทราบเรื่อง ทำให้ น.ส.ดวงเดือนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะแผ่นวีซีดีเสนอขออนุมัติหมายจับต่อศาลก่อนประสานตำรวจสืบสวนภาค 2 วางแผนให้ น.ส.ดวงเดือนทำทีหลอกให้ นายยงยุทธิ์ไปพบที่ร้านอาหารดังกล่าว และสามารถจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา คุมตัวไว้สอบสวนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์