จับเสี่ยร้านเน็ตอนาจารเด็กให้เล่นเกมฟรีก่อนพาตุ๋ย

คม-ชัด-ลึก

รวบ ผจก.บริษัทส่งออกเสื้อผ้าตุ๋ยเด็ก ทำทีเปิดร้านเน็ตบังหน้าหลอกให้เล่นเกมคอมพ์ฟรี ก่อนพาเข้าห้องน้ำหลังร้านร่วมเพศทางทวารหนัก พบเด็กตกเป็นเหยื่อนับสิบราย เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างถูกใส่ร้าย

เหตุผู้จัดการบริษัทส่งออกเสื้อผ้าเปิดร้านอินเทอร์เน็ตบังหน้าแล้วหลอกล่อเด็กชายเข้าไปทำอนาจารในร้านรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี (ผบก.ปดส.) พร้อมด้วยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และ พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.กก.1 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายประจักษ์ ชื่นฤทัย อายุ 34 ปี ผู้จัดการฝ่ายไอที บริษัทผลิตเสื้อผ้าส่งออกแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ย่านบางบอน อยู่บ้านเลขที่ 26/104 หมู่ 1 ถ.เอกชัย แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พล.ต.ต.คำรณวิทย์และนางปวีณาได้รับการร้องเรียนจากมารดาของ ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และ ด.ช.บูม (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ว่า ลูกชายทั้งสองคนถูกเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตและเกมคอมพิวเตอร์ ย่านบางบอน กระทำอนาจารเป็นเวลา 4-5 เดือน นอกจากนี้ ยังมีเด็กชายอีกหลายคนถูกทำอนาจารเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าบอกใคร หลังทราบข้อมูล พล.ต.ต.คำรณวิทย์ จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาร่วมกันสอบปากคำเด็กผู้เสียหายตามกฎหมาย

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตดังกล่าวคือ ผู้ต้องหารายนี้ นายประจักษ์ได้ใช้อุบายหลอกล่อเด็กชายที่เข้ามาเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่ร้านไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำและห้องส่วนตัวหลังร้าน โดยจะหลอกเด็กว่าจะให้เงินไปซื้อขนม หรือให้ค่าตอบแทนด้วยการลดค่าชั่วโมงเกม หรือให้เล่นเกมฟรี เมื่อเด็กคนใดหลงเชื่อก็จะพาเข้าไปที่ห้องหลังร้านเพื่อทำอนาจารในรูปแบบต่างๆ ทั้งการร่วมเพศทางทวารหนัก ให้เด็กใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้และใช้ปากกับอวัยวะเพศเด็ก นอกจากนั้น เด็กชายผู้เสียหายบางรายยังให้ข้อมูลด้วยว่า บางครั้งพบเด็กผู้ชายเกือบสิบคนอยู่ในห้องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายประจักษ์ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้กระทำผิด และไม่ทราบว่าเหตุใดเด็กๆ จึงมากล่าวหาเช่นนี้ ภายหลังการสอบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 279 นั้น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์