จับเสี่ยบิ๊ก ประธาน’เพื่อนตำรวจ’ เอี่ยวโกงเงิน หลายพันล้าน!

จับเสี่ยบิ๊ก ประธาน’เพื่อนตำรวจ’ เอี่ยวโกงเงิน หลายพันล้าน!


มีรายงานว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 17 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ดุสิต ได้ควบคุมตัว นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา หรือเสี่ยบิ๊ก นักธุรกิจ ชื่อดังเจ้าของบริษัทสัญญาประกันภัย จำกัด (มหาชน) และเป็นประธานบริหารสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจทีมดังแห่ง ไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเป็น หุ้นสโมสรเรดดิ้ง แห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษด้วย

โดยช่วงเช้าวันนี้ (18 มกราคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสัมฤทธิ์ มาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกจับกุมได้เมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. สอบสวนด้วยตัวเอง

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างกองทุนเงินสนับสนุนพิเศษและส่งเสริมความมั่นคงตามโครงการสวัสดิการเงินกู้กองทุนฌาปนกิจสงเคราะห์ช่วยเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา (ช.พ.ค.) กับบริษัทบิลเลี่ยน อินโนเวเท็ด กรุ๊ป จำกัด ของนายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา หรือ เสี่ยบิ๊ก โดยในเบื้องต้นต้องสงสัย ว่า นายสัมฤทธิ์ มีความเกี่ยวข้องกับการทุจริตเป็นเงินจำนวนหลายพันล้านบาท


 ภายหลังจากสอบสวนเสี่ยบิ๊กเพิ่มเติมเสร็จสิ้น จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์