จับเมียหน.ฝ่ายธุรการจีเอ็มจ้างฆ่าผัวตัวเอง

คมชัดลึก :จับเมียหน.ฝ่ายธุรการ บ.จีเอ็ม พร้อมมือปืน จ้างวานฆ่าผัวตัวเอง เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ขณะที่มือปืนอดีตผู้ติดตามเสธ.คนดัง รับสารภาพได้ค่าจ้างครึ่งแสน ก่อนลงมือสังหารซ้อนจยย.ดักยิงเหยื่อกลางถนน คาดปมหึงหวง ผู้ตายมีนิสัยเจ้าชู้ ติดพันสาวอื่นไม่กลับบ้านร่วม 2 ปี


(5ก.ย.) ที่บริเวณลานสนามเสือป่า เวลา 09.00 น. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. และพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประ ไพ ผบก.น.1 ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมคดีสำคัญๆในเขตพื้นที่บก.น.1หลายคดี โดยคดีแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สามเสนร่วมกับตำรวจกก.สสน.บก.น.1 จับกุมตัวนางจงดี หรือหน่อย บุญเส็ง อายุ 55 ปี ข้าราชการระดับ 5 กระทรวงการคลัง ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่านายสมศักดิ์ บุญเส็ง อายุ 46 ปี หัวหน้าฝ่ายธุรการ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) สามีของนางบุญจงเองตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 2583/2552 ลงวันที่ 4 ก.ย.2552 ข้อหาใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน นายประชา หรือชา เกษมโอภาส อายุ 27 ปี มือปืน และนายวิศรุต หรือเต้ เรืองศักดิ์ อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ  ตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 2585และ2586/2552 ตามลำดับ ลงวันที่ 4 ก.ย. 2552 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
 
 พร้อมของกลางเป็นหัวกระสุนปืน.32 จำนวน 4 หัว หมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำ 2 ใบ โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนางจงดีและนายวิศรุตถูกจับกุมได้ที่กก.สส.บก.น.1 ส่วนนายประชาถูกจับกุมได้ที่บริเวณข้างราชกรีฑาสโมสร ริม ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
 
 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมาตำรวจสน.สามเสนได้รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว-เหลือง ทะเบียน ลนจ 281 กรุงเทพ  ใช้อาวุธปืนยิงนายสมศักด์เสียชีวิตคารถกระบะ เหตุเกิดบริเวณสามแยกพิชัย ถนนพิชัย แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต
 
 จากการสืบสวนทราบว่าจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุเป็นของนายวิศรุต จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวน โดยนายวิศรุตให้การรับสารภาพก่อนซัดทอดว่า ได้รับการว่าจ้างมาจากนายอำนาจ เหล่าเจริญ ผู้ต้องหาอีกรายซึ่งยังอยู่ในระหว่างหลบหนี มาอีกทอดหนึ่ง โดยทราบว่านางจงดีเป็นผู้จ้างวานนายอำนาจให้ยิงนายสมศักดิ์ ก่อนที่นายอำนาจจะมาจ้างวานตนและนายประชาอีกต่อหนึ่ง ในราคา 50,000บาท โดยนายอำนาจเป็นผู้หาอาวุธปืนให้ วันเกิดเหตุตนทำหน้าที่เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ส่วนนายประชานั่งซ้อนท้ายเป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนรีวอลเวอร์ .32 ยิงผู้ตาย จึงขออนุมัติหมายศาลจับกุมตัวนางจงดีและนายประชาดังกล่าว
 
 สำหรับนายประชาผู้ต้องหาอีกรายอดีตเคยเป็นผู้ติดตามเสธ.คนดัง ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงนายสมศักดิ์ ขณะที่นางจงดีผู้จ้างวานยังคงให้การปฏิเสธ ส่วนสาเหตุที่ลงมือว่าจ้างในครั้งนี้น่ามาจากความหึงหวง เนื่องจากนายสมศักดิ์ผู้ตายมีนิสัยเจ้าชู้และได้ไปติดพันหญิงสาวอื่นจนไม่ยอมกลับบ้านมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์