จับเมียน้อยท้องแก่โหด จ้างมือปืนฆ่าเมียหลวง

รวบเมียน้อยท้องแก่ 9 เดือน จ้างวานฆ่าเมียหลวง เป็นเลขานุการสภาอบต.

แฉปมแค้น อ้างโดนดุด่า ต่อ ว่าข่มขู่ ผูกใจเจ็บมาตลอด สมคบกับเพื่อนชาย ติดต่อจ้างมือปืนมาดักยิงตายสยอง ขณะเดินทางมาหาสามีที่บ้านในศรีราชา หลังเกิดเหตุ ตร. นำตัวสามีกับญาติมาสอบ เลยได้เบาะแสว่ามีเมียน้อย พอเชิญตัวมาสอบก็ยอมเปิดปากรับสารภาพสิ้นไส้ ก่อนตามรวบคนติดต่อมือปืน คนขี่จยย.พามือปืนไปยิงเหยื่อ ส่วนมือปืนหลบหนีไปได้ ออกหมายจับ คาดได้ตัวในเร็วๆ นี้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. ที่สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พล.ต.ท.ธีรยุทธ กิติวัฒน์ ผบช. ภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ ผบก.ชลบุรี และ พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม สวญ.สภ.หนองขาม

ร่วมแถลงจับกุม น.ส.อัญชลีพร หรือแขก จันทร์สมคอย อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่า นางนิรมล จันทร์สุวรรณ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/3 หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา เป็นเลขานุการ สภาอบต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตที่หน้าบ้านพักเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย น.ส. อัญชลีพร ผู้จ้างวานฆ่าเป็นภรรยาน้อยของสามีผู้ตาย และจากการสืบสวนสอบสวนทราบอีกว่า ร่วมกับนายพิพัฒน์พล ชมดี อายุ 22 ปี และนายสราวุฒิ ศรีจันทร์ อายุ 24 ปี ส่วนมือปืนที่ลงมือฆ่าคือ นายวัชฤทธิ์ เจตสมมา อายุ 30 ปี อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม

พล.ต.ท.ธีรยุทธ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.หนองขาม นำโดย พ.ต.ท. เจษฎา นำกำลังฝ่ายสืบสวนออกสืบสวน

นำตัวนายสมใจ จันทร์สุวรรณ อายุ 50 ปี สามีของผู้ตาย และญาติของผู้ตาย รวมทั้งสมาชิกอบต.ไตรตรึงษ์ มาสอบ สวนเพื่อประมวลเหตุการณ์ เนื่องจากผู้ตายไม่ได้อยู่ประ จำในพื้นที่ แต่เพิ่งเดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร มาหาสามีที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ได้เพียง 3 วันเท่านั้น จากการสอบสวนจึงทราบว่า นายสมใจมีภรรยาน้อยที่พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่ตลาดสี่มุมเมือง เขตเทศบาลแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จึงนำตัว น.ส.อัญชลีพร ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 9 เดือน มาสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.อัญชลีพร ยอมเปิดปากให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้จ้างวานฆ่านางนิรมล ภรรยา หลวงจริง

โดยอ้างว่าถูกผู้ตายด่าว่า และข่มขู่เป็นประจำ จึงได้รับความกดดันมาโดยตลอด ทำให้ผูกใจเจ็บ และ ให้นายพิพัฒน์พล เป็นผู้ติดต่อว่าจ้างนายวัชฤทธิ์ มือปืน และติดต่อนายสราวุฒิ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนให้เงินนายสราวุฒิและนายวัชฤทธิ์ 60,000 บาท เพื่อจัดหาซื้อปืน และเป็นค่าจ้างยิงนางนิรมล เมื่อนางนิรมลมาที่บ้านพักของนายสมใจ จึงส่งมือปืนไปดูลาดเลา และทำทีไปสมัครงานเพื่อหาโอกาสลงมือ กระทั่งสบโอกาสนายวัชฤทธิ์จึงลงมือจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขน 3 นัดซ้อน แล้วให้นายสราวุฒิขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งขึ้นรถหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ

ผบช.ภาค 2 กล่าวว่า หลังจากตำรวจสอบสวนขยายผลจากผู้จ้างวาน จึงนำกำลังตำรวจไปจับกุมตัวนายสราวุฒิ

ที่บ้านพักในซอยไซโล หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ป้ายแดง ที่ใช้ขับขี่ส่งมือปืน และจับกุมนายพิพัฒน์พล ได้ที่บ้านพักริมทางรถไฟ หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ส่วนนายวัชฤทธิ์ มือปืนรายนี้ คาดว่าน่าจะหลบหนีวนเวียนอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง เนื่องจากมีบ้านอยู่ใน อ.พัฒนานิคม จ.ระยอง ขณะนี้ทางตำรวจออกหมายจับไว้แล้ว คาดว่าอีกไม่นานน่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์