จับเพื่อนแสบแอบขโมยATMไปกดเงินเกลี้ยง

 

คมชัดลึก :2สาว พี่-น้อง ตามจับเพื่อนสาวตัวแสบแอบขโมยบัตร ATM ไปกดเอาเงินสดกว่า 5 หมื่นบาท หลังก่อเหตุตามหานาน 6 เดือน จึงเจอตัว แจ้งตำรวจจับดำเนินคดี เพื่อนสาวสุดแสบสารภาพ เอาเงินที่ได้ไปใช้บำเรอเลี้ยงหนุ่มคาราโอเกะในเมืองพัทยาจนเกลี้ยงใน 1 เดือน หลังเงินหมดก็โดนหนุ่มคาราโอเกะถีบหัวทิ้ง


เมื่อไปถึงพบ น.ส.อุทัยวรรณ (ผู้เสียหาย) พร้อมกับ น้องสาว ได้ช่วยกันควบคุมตัว น.ส.พัชรมัย วิเศษนอก อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 960 ถ.ลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร คนร้ายผู้ที่ก่อเหตุไว้ที่บริเวณล๊อบบี้ของโรงแรม จากการสอบถาม น.ส.อุทัยวรรณ (ผู้เสียหาย) ให้การว่า เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 53 ที่ผ่านมา ตนได้ถูก น.ส.พัชรมัย เพื่อนสาวที่รู้จักกันมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ แอบขโมยบัตร เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกร ของตนซึ่งภายในบัตรนั้นมีเงินฝากอยู่กว่า 5 หมื่นบาท ซึ่ง น.ส.พัชรมัย รู้ว่าหมายเลขรหัสบัตรเอเทีเอ็มของตนเป็นอย่างดี จากนั้นได้นำบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเบิกเงินตามตู้เอทีเอ็ม หลายแห่งในเมืองพัทยา คืนเดียว จำนวน 5 ครั้ง จนเงินสดที่ฝากในบัญชีธนาคารจำนวนกว่า 5 หมื่นบาทหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว แล้วก็หลบหนีหายตัวไปทันที


น.ส.อุทัยวรรณ (ผู้เสียหาย) เล่าต่อว่า ภายหลังเกิดเหตุตนวันเดียวกันตนก็ได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

ไว้เพื่อให้ตามจับกุมตัวเพื่อนสาวหัวขโมยมาดำเนินคดี ระหว่างติดตามตนกับน้องสาวได้ขอประสานจากเจ้าหน้าที่ ธนาคารกสิกรไทย ที่ตนเป็นลูกค้าให้ช่วยดูกล้องวงจรปิดตามตู้เอทีเอ็ม ในเมืองพัทยาที่ ถูก น.ส.พัชรมัย นำบัตรเอทีเอ็มของตนไปก่อเหตุมาเป็นหลักฐานในการยืนยันดำเนินคดี ก็ได้ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดขณะที่ น.ส.พัชรมัย นำบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเบิกเงินอย่างชัดเจน แต่ น.ส.พัชรมัย ก็ยังหลบหนีอยู่ ตนกับน้องสาวก็ได้ใช้เวลาพยายามติดตามสืบหาตัว น.ส.พัชรมัย เป็นเวลานานกว่า 6 เดือนหลังเกิดเหตุ จนกระทั่งวันนี้ มีเพื่อนตนบอกว่าเห็น น.ส.พัชรมัย เที่ยวอยู่ในผับ ย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท ตนกับน้องสาวจึงไปนำเอกสารแจ้งความมาเป็นหลักฐาน ตามหาตัวจนพบและสะกดรอยตามกระทั่ง น.ส.พัชรมัย กำลังจะเข้าพักทีโรงแรมดังกล่าว ตนจึงมาจับกุมตัวได้พร้อมกับแจ้งตำรวจให้ทราบเรื่องทันทีโดยตนได้นำเอกสารแจ้งความพร้อมหลักญานภาพถ่ายที่ เห็นใบหน้าของ น.ส.พัชรมัย อย่างจัดเจนขณะนำบัตรเอทีเอ็มของตนไปก่อเหตุมาเป็นหลักฐานยืนยันด้วย


สอบสวน น.ส.พัชรมัย ผู้ก่อเหตุจนมุมด้วยหลักฐาน ก็ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุขโมยบัตรเอทีเอ็มของเพื่อนไปกดเงินมาออกมาจำนวนกว่า 5 หมื่นบาทจริง

ซึ่งเงินที่ได้มานั้นก็ เอาไปเที่ยว เพราะว่าติดหนุ่ม ร้านคาราโอเกะในเมืองพัทยา จึงนำเงินที่ก่อเหตุมาเที่ยวและเลี้ยงหนุ่มคาราโอเกะจนเงินที่ก่อเหตุมานั้นหมดภายใน 1 เดือน ซึ่งหลังจากเงินหมด หนุ่มคาราโอเกะก็ทิ้งไป จากนั้นตนก็ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองพัทยาและหาทำงานบาร์อยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท จนกระทั่งถูกผู้เสียหายจับตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจได้ควบคุมตัว น.ส.พัชรมัย ไปโรงพักเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์