จับเท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นแต่ยังเสียงแข็งไม่ได้ข่มขืน

"สารภาพทำร้ายจริงแต่ไม่ได้ข่มขืน"


ตำรวจสระแก้วรวบโชเฟอร์เท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นที่ปทุมธานี หลังกบดานกลางไร่มันสัมปะหลัง ในพื้นที่กิ่งอำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว รับสารภาพทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวญี่ปุ่นจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 25 ก.ย.49 พ.ต.ต.ประพจน์ โชติคุณ สว.ตำรวจท่องเที่ยว จ.สระแก้ว ได้นำหมายจับนายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย อายุ 30 ปี อาชีพขับรถเท็กซี่ ซึ่งก่อคดีทำร้ายร่างกายและหมายจะข่มขืน นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นจนเป็นข่าวโด่งดังเสียหายการท่องเที่ยวของประเทศไทย

"หนีซ่อนตัวไร่มันสัมปะหลัง"


ออกโดยศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัสและอนาจาร เข้าประสานขอความร่วมมือ กับ พ.ต.ท.พิษณุ เพ็งเดือน รอง ผกก.หน.สภ.กิ่งอำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว หลังสืบทราบว่านายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ได้หลบหนีมาซุกซ่อนตัวอยู่กับญาติในกระท่อมเฝ้าไร่มันสัมปะหลัง พื้นที่ กิ่งอำเภอวังสมบูรณ์

จากนั้น เวลา 06.00 น. พ.ต.ต.ประพจน์ โชติคุณ สว.ตร.ท่องเที่ยวสระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิษณุ เพ็งเดือน รอง ผกก.หน.กิ่งอำเภอวังสมบูรณ์ ได้นำกำลังตร.ท่องเที่ยว และสภ.กิ่งอำเภอวังสมบูรณ์ กว่า 20 นาย บุกเข้าปิดล้อมป่ามันสัมปะหลัง บ้านวังนคร กิ่งอำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รอยต่อติดกับ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เมื่อตำรวจบุกเข้าไปถึงกระท่อมกลางไร่มันสัมปะหลัง นายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย ผู้ต้องหาตามหมายจับ

"ตามหารถของกลาง"


ได้วิ่งหนีออกจากกระท่อมเข้าไปหลบซ่อนในไร่มันสัมปะหลัง ตำรวจต้องระดมกำลังค้นหา จนกระทั่งพบนายดำรงค์ชัย นอนหมอบอยู่ในไร่มันสัมปะหลัง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมแสดงหมายจับ ในชั้นต้นนายดำรงค์ชัย ยอมรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้อนาจารและข่มขืน

จากนั้น พ.ต.ต.ประพจน์ โชติคุณ สว.ตร.ท่ องเที่ยวสระแก้ว ได้นำตัวนายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย ขึ้นรถไปค้นหารถเท็กซี่ ของกลาง ซึ่งนายดำรงค์ชัย รับสารภาพว่า ได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้บริเวณข้างถนนระหว่างเขตรอยต่อจังหวัดนครนายกกับจ.ปราจีนบุรี แต่จำไม่ได้ว่าจุดไหนเนื่องจากวันที่ขับมามีอาการมึนเมา


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์