จับเด็กเทคโนฯแหลมทองยิงนร.เทคนิคขาเดี้ยง

ตำรวจปทุมธานี รวบ 2 เด็กเทคโนฯแหลมทองยิงนักเรียนเทคนิคขาเดี้ยง

เวลา 08.20 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากกู้ชีพ รพ.ปทุมธานี ว่ามีเด็กนักเรียนถูกยิงที่บริเวณปากซอยโรงเรียนนันทมุนีปทุมธานีบำรุง พลเมืองดีนำส่ง รพ.ไปก่อนแล้ว หลังรับแจ้งจึงวิทยุแจ้งจุดป้องกันเหตุหน้าโรงเรียนเทคโนแหลมทองและจุดปากซอยวัดไพร่ฟ้า ให้สกัดจับคนร้ายแล้วรายงานไปยัง พ.ต.ท. วรวุฒิ บันลือฤทธิ์ สวป.สภ.เมืองปทุมธานี และ ร.ต.ท.ปฏิพัทธ์ วงษ์เหลา รอง สวป.และสายตรวจ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านแจ้งว่ามีเด็กนักเรียน 2 คนขี่จักรยานยนต์ไล่ตามรถประจำทางสาย 370 วิ่งระหว่างปทุมฯ-บางบัวทอง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อนเด็กนักเรียนที่ขี่จักรยายนต์ล้มลงกลางถนน และมีพลเมืองดีได้ช่วยนำเด็กที่ถูกยิงส่ง รพ.ปทุมธานี ส่วนเด็กนักเรียนที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ได้วิ่งหนีเข้าไปในซอยหมู่บ้านไพฑูรย์ ออกไปทางซอยเข้าโรงเรียนเทคโนแหลมทอง

 ต่อมาด.ต.ประสิทธิ์ ฟองลม เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปดักท้ายซอยหมู่บ้านเทพมงคล กระทั่งพบนักเรียนเทคโนแหลมทอง 2 คนวิ่งเข้าซอย เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุด แต่ทั้งสองกลับวิ่งหนีเข้าไปในดงกล้วยแล้วโยนอาวุธปืนทิ้งลงคูน้ำร่องสวน ด.ต.ประสิทธิ์ จึงวิทยุขอกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมเด็กนักเรียนเทคโนแหลมทองผู้ก่อเหตุทั้งสองคนทราบชื่อ นายเดช (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนช่างกลปี2 และนายดล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เรียนชั้นเดียวกัน และเป็นเจ้าของปืนปากกาที่โยนทิ้งลงร่องสวน เจ้าหน้าที่จึงบังคับให้ลงไปงมขึ้นมาเป็นปืนปาก กาขนาด .22 ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองปทุมธานี

 สวนผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงทราบชื่อคือ นายเชิด (นามสมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนเทคนิคปทุมธานี ถูกยิงเข้าโคนขาขวากระสุนฝังใน แพทย์ยังไม่ผ่าตัดนำหัวกระสุนออกเนื่องจากต้องรอดูอาการก่อน

 จากการสอบสวนนายเดช ให้การว่า ตนกับเพื่อนได้นั่งรถประจำทางสาย 370 มาเรียนที่เทคโนแหลมทอง เพียง 2 คน เมื่อรถวิ่งมาถึงปากซอยโรงเรียนนันทมุนีปทุมธานีบำรุ่ง เห็นจักรยานยนต์ จำได้ว่าเป็นเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานีขี่ไล่ตามมาแล้วขว้างสิ่งของใส่มาที่ตนซึ่งนั่งอยู่ริมหน้าต่างรถ นายดล จึงใช้ปืนปากกาที่ติดตัวมายิงใส่ออกไปหนึ่งนัด จากนั้นรถประจำทางจอดข้างทาง ตนจึงวิ่งหนีเข้าไปในซอยหมู่บ้านเพื่อไปออกอีกซอยหนึ่งที่จะเข้าโรงเรียนได้ แต่มาถูกตำรวจจับได้ก่อน ส่วนสาเหตุไม่เคยมีเรื่องมาก่อน แต่เด็กนักเรียนเทคนิคขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาขว้างหินใส่จึงยิงป้องกันตัว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์