จับเฒ่าเพิ่งสึก 4วันลวงเด็กสาววัย16ไปขยี้กาม

ตำรวจแม่สาย จับทิดเฒ่าเพิ่งสึก 4 วัน ลวงเด็กสาววัย 16 ปี ไปกักขังขยี้กามในรีสอร์ท

สารภาพช่วงบวชเป็นพระหลงรักเหยื่อสาวยอมซื้อมือถือให้เพื่อติดต่อ ในที่สุดทนไม่ไหวต้องสึกออกมาพร้อมลวงไปข่มขืน เหยื่อสาว เผย ทิดเฒ่าซาดิสป่าเถื่อนกัดตามแขนขาหน้าอก

(31ก.ค.) เวลา 00.10 น. พ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง รองผกก.(ป.)สภ.แม่สาย จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เวลา 19.00 น.วานนี้(30ก.ค.) ได้รับการประสานจากนายสอง (นามสมมติ) ผู้ปกครองของ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

ว่าหลานสาวซึ่งสติไม่สมประกอบได้หายออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา และญาติเกรงว่าหลานสาวจะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้ก่อนหน้านี้
ต่อมาญาติของ น.ส.หนึ่ง สืบทราบว่าก่อนหน้านี้หลานสาวได้ติดต่อกับนายเผ่าพันธุ์ กองสอน อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 ม.7 ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย อดีตพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย และเพิ่งสึกได้ 4 วัน และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือหลานสาวที่ลืมไว้ในห้องนอนก็พบว่าก่อนหลานสาวหายตัวไปได้มีเบอร์โทรศัพท์มือถือของนายเผ่าพันธุ์ โทรเข้ามาหาหลานสาวเป็นหมายเลขล่าสุด


จากนั้นน.ส.หนึ่ง ก็หายตัวไปทางญาติจึงออกติดตามหาและพบว่าน.ส.หนึ่งถูกนายเผ่าพันธุ์ฯล่อลวงไปกักขังไว้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งเขต อ.แม่ฟ้าหลวง

จากนั้นพ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ จึงพร้อมกำลังประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ฟ้าหลวง เข้าตรวจสอบที่รีสอร์ทปางสาระภี ก็พบน.ส.หนึ่ง ถูกนายเผ่าพันธุ์ กักขังไว้ที่รีสอร์ทจริง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมและนำส่ง พ.ต.ท.สันติภาพ ราชคมน์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.แม่สาย


จากการสอบสวนนายเผ่าพันธุ์ ให้การรับสารภาพ ว่า บวชมา 9 พรรษา และหลงรักน.ส.หนึ่ง ตั้งแต่เมื่อมีการจัดอบรมธรรมะที่วัดเมื่อ 6 เดือนก่อน

จากนั้นก็ใช้อุบายหลอกขอเบอร์โทรศัพท์น.ส.หนึ่ง ไว้และบอกว่าจะโทรไปสอนธรรมะ จากนั้นก็โทรศัพท์ติดต่อกับน.ส.หนึ่ง มาตลอด และมีการซื้อของส่งให้น.ส.หนึ่ง แถมซื้อโทรศัพท์มือถือไว้คุยกันเป็นการส่วนตัวอีกเครื่องหนึ่ง โดยกำชับห้ามไม่ให้คนในบ้านรู้ว่ามีมือถืออีกเครื่องและห้ามบอกว่าโทรติดต่อกับตน
 

"ด้วยความหลงรักน.ส.หนึ่ง จึงตัดสินใจลาสึกจากการเป็นพระและโทรนัดว่าจะรับไปเที่ยวซื้อของเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ขี่จยย.ไปรับน.ส.หนึ่ง ที่หน้าบ้านและพาเข้าไปรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.แม่จัน จากนั้นก็ใช้กำลังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จความใคร่ และกักขังไว้ไม่ให้ออกไปไหน จนวันที่ 30 ก.ค.จึงพาน.ส.หนึ่ง ย้ายที่พักไปนอนที่สาระภีรีสอร์ท อ.แม่ฟ้าหลวง จนมาถูกตำรวจเข้าจับ" นายเผ่าพันธุ์ กล่าว


ด้านน.ส.หนึ่ง กล่าวว่า ถูกนายเผ่าพันธุ์หลอกไปกักขังและทำการข่มขืนโดยที่ตนพยายามขัดขืนร้องไห้ขอร้องแต่ถูกนายเผ่าพันธุ์ข่มขืนไป 5 ครั้ง

แถมนายเผ่าพันธุ์ ยังซาดิสกัดที่บริเวณแขน ขา และหน้าอก
เบื้องต้น พ.ต.ท.สันติภาพ ราชคมน์ สารวัตรเวรสภ.แม่สาย แจ้งข้อหาว่า ข่มขืนกระทำชำเรา และกักขังหน่วงเหนี่ยวกับนายเผ่าพันธุ์ ด้านน.ส.หนึ่ง ผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.แม่สาย เพื่อเป็นหลักฐานการดำเนินคดีกับนายเผ่าพันธุ์ และจะนัดสอบปากคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


ขณะที่นายสอง ผู้ปกครองของ น.ส.หนึ่ง กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่หลานสาวมาถูกนายเผ่าพันธุ์ล่อลวงไปข่มขืน

ทั้งที่หลานสาวมีอาการไม่สมประกอบแถมแม่ก็มีอาการประสาท นายเผ่าพันธุ์ บวชเป็นพระแท้ๆยังไม่สามารถตัดกิเลสตันหาได้ยังดีที่ยังสึกแล้วค่อยมาก่อเรื่องไม่เช่นนั้นศาสนาก็คงเปื้อนจากคนใจมารแน่ๆและทางตนจะไม่มีทางยอมความเป็นอันขาด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์