จับเฒ่าเก็บของเก่าข่มขืนลูกเลี้ยงวัย10ขวบ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 13 ต.ค. ที่สน.ชนะสงคราม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.ขิง แขวงวิเศษชัยชาญ ผกก.สน.ชนะสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ร่วมแถลงผลจับกุม นายธวัช พิมพ์วิลัย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 811 ถนนสามเสน แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 2286/53 ลงวันที่ 3 ต.ค.2553 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

 พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงเช้าที่ผ่านมา นางดาว (นามสมมติ) ภรรยาผู้ต้องหา ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ว่า ด.ญ.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 10 ปี 6 เดือน ลูกสาวตัวเองถูกนายธวัชข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่ตัวเองไม่อยู่ มาตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว พร้อมทั้งข่มขู่ไม่ให้ลูกสาวนำเรื่องไปบอกใคร จนกระทั่งลูกสาวทนไม่ไหวเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

 พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า หลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา ก่อนเข้าจับตัวนายธวัช เอาไว้ได้ขณะนั่งขายของอยู่บริเวณริมคลอดหลอด ถนนราชินี แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม. ก่อนคุมตัวมาสอบที่ สน.ชนะสงคราม ส่วน ด.ญ.นุ่น กับนางดาวนั้น ขณะนี้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก

 จากการสอบสวนนายธวัช ให้การปฏิเสธโดยอ้างว่า ไม่เคยข่มขืนด.ญ.นุ่น ตามที่นางดาว กล่าวหาแต่อย่างใด เพราะพวกตนนอนพักผ่อนกันอยู่ริมคลองหลอด หากทำจริงก็ต้องมีคนเห็น ซึ่งตนไม่ทราบว่าทำไมนางดาว จึงมาแจ้งจับตน โดยก่อนหน้านี้ตนทำอาชีพขายของเก่าอยู่ริมคลองหลอดมานานแล้ว กระทั่งกลางปีที่แล้วก็ได้พบกับนางดาวที่มาตามหาสามีที่ย่านสนามหลวง แต่ปรากฏว่าสามีนางดาว เสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงอยู่กินกับนางดาว เรื่อยมา พร้อมรับอุปการะ ด.ญ.นุ่น เอาไว้ด้วย อีกทั้งกำลังจะหาที่เรียนหนังสือให้

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธวัช จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 อีกคดี 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน ฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม สามารถจับกุม น.ส.นครศรี ไก่สระแก้ว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 6 ต.บ้านโพน อ.โพนนาแก้ว จ.สกุลนคร น.ส.สายรุ้ง รังผึ้ง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. และนายธีรวัฒน์ ปัชฌาบุตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/1 ตรอกวัดใหญ่ศรีสุพรรณ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กทม.พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 547 เม็ด ทรัพย์สินของกลางอื่นๆ อีกรวมมูลค่า 10,000 บาท

 พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม สืบทราบว่า นางนครศรี เป็นเอเย่นต์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใช้แรงงานในย่านบางยี่เรือ โดยทำอาชีพร้อยพวงมาลัยขายบังหน้า จึงทำการล่อซื้อยาบ้าจากนางนครศรี จำนวน 10 เม็ด ก่อนทำการขยายผลตรวจค้นบ้านเลขที่ 463/1 ซอยวิทยาลัยครูบ้านสมเด็จ ชุมชนสามัคคีศรีสุพรรณ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กทม. ก็พบนายธีรวัฒน์ ผู้เป็นลูกชายกับ น.ส.สายรุ้ง ลูกสะไภ้ของนางนครศรี อยู่ในบ้าน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 537 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่ามีคนนำยาบ้ามาฝากไว้ให้ขายมานานแล้ว จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดย ผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์