จับเซลส์แสบโพสต์รูปร่วมรักแฟนเก่าลงเฟสบุ๊ก

จับเซลส์แสบโพสต์รูปร่วมรักแฟนเก่าลงเฟสบุ๊ก

ตำรวจ บก.ปอท. ตามรวบ เซลส์ขายกระดาษ สุดแสบ โพสต์รูปร่วมรักแฟนเก่า ลงเฟสบุ๊ก แบล็คเมล์ ไถเงิน

วันนี้( 6 มี.ค.)  ที่ บก.ปอท.พล.ต.ต.พิสิษฏ์ เปาอินทร์ ผบก.ปอท.  พ.ต.อ.ศิริพงษ์ ติมุลา รอง ผบก.ปอท. และ พ.ต.อ.โอฬาร เอี่ยมประภาส ผกก.3 บก.ปอท. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปอท. แถลงข่าวจับกุม นายไมตรี ชูวีระเดช อายุ 37 ปี เซลล์ขายกระดาษยี่ห้อหนึ่ง ผู้ต้องหาตาม หมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 154/2556 ลงวันที่ 5 มี.ค.ในข้อหา กรรโชก  รีดเอาทรัพย์  หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมหรือเป็นเท็จ มีลักษณะอันลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ ปลอม หรือเป็นเท็จ มีลักษณะอันลามก จับได้ที่บริเวณ ปตท. ใกล้หน่วยบริการตำรวจทางหลวงเอกชัย ถนนพระราม 2 อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 27 ก.พ.  ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่า

มีผู้นำรูปภาพการมีเพศสัมพันธ์ของตนเองกับ นายไมตรี ซึ่งเป็นแฟนเก่าโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก จำนวน 2 ชื่อ ซึ่งเป็นเฟสบุ๊กที่สร้างขึ้นมาใช้ชื่อให้ตรงกับ น.ส.เอ และแฟนใหม่ของน.ส.เอ แต่ทางผู้เสียหายและแฟนใหม่ ยืนยันไม่ได้ทำการสร้างแต่อย่างใด จากนั้น นายไมตรี แฟนเก่าของ น.ส.เอ ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ว่า ถ้าต้องการเลิกกัน และให้ลบภาพออก ให้โอนเงินไปให้  3 หมื่นบาท น.ส.เอ จึงได้โอนเงินไปให้ ก่อนรีบประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. ติดตามจับกุม กระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนนายไมตรี ให้การรับสารภาพว่า คลิปดังกล่าวเป็นผู้ถ่ายไว้จริง
 
แต่การโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กและรายละเอียดอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะแถลงข่าว ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี อ้างตัวว่าเป็น พี่สาวของผู้ต้องหา ได้ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ห้ามไม่ให้สื่อมวลชนทำข่าวในครั้งนี้ตลอดเวลา พร้อมกับข่มขู่ว่าจะฟ้องร้องกับทุกสื่อมวลชนที่ลงข่าวด้วย ทั้งๆที่ตัวนายไมตรี ได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาแล้วก็ตาม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์