จับเซลล์แมนย่องลักทรัพย์ สนง.กสท.กาญจน์

ตร.กาญจน์ จับหนุ่มเซลล์แมนก่อเหตุลักอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสาร ในสำนักงาน กสท.กาญจน์ มูลค่าราว 8 แสนบาท โดยนำของกลางไปซุกซ่อนร้านตัดผม ตามตระครุบตัวดำเนินคดี..

เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ม.ค. ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้แถลงข่าวจับกุม นายสุรชัย ศรีบุตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 ชุมชนเตาปูนซอย 5 ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เจ้าของร้านตัดผม "บุญชัย" และนายสรฤทธิ์ ภู่โคกหวาย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/1 หมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ทำงานเป็นเอเย่นต์บริษัท LUX จำหน่ายเครื่องซักผ้าและเครื่องดูดฝุ่น หลังก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ภายในสำนักงานบริการลูกค้า กสท.กาญจนบุรี เลขที่ 52 ถนนสถานีรถไฟ ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 3 ม.ค.53 ที่ผ่านมา พร้อมของกลางรวม 17 รายการมูลค่ากว่า 800,000 บาท โดยมี นายรุ่งโรจน์ ควรประเสิรฐ อายุ 49 ปี ผจก.สนง.บริการลูกค้า กสท.กาญจนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมเดินทางมาตรวจสอบของกลางทั้งหมด

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ดังกล่าว กระทั่งเช้าวันที่ 4 ม.ค. ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์พบ นายสรฤทธิ์ เดินป้วนเปี้ยนแถวสำนักงาน กสท.กาญจนบุรี ท่าทีพิรุธจึงขอตรวจค้นในตัวพบยาบ้า 1 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี และนายสรฤทธิ์ สวมหมวกโลโก้ CAT ซึ่งเป็น 1 ในทรัพย์สินที่ได้แจ้งหายไว้ จึงสอบเค้นจนนายสรฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่าเช้ามืดวันที่ 3 ม.ค. ได้เข้าไปลักทรัพย์ภายใน สนง.บริการลูกค้า กสท.กาญจนบุรี จริง ทรัพย์สินทั้งหมดนำไปฝากไว้ที่บ้านของนายสุรชัย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดผม "บุญชัย" เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบของกลางทั้งหมดดังกล่าว จึงจับกุมตัวทั้งสองเอาไว้ดำเนินคดี

ด้านนายรุ่งโรจน์ ควรประเสริฐ ผจก.สนง.บริการลูกค้า กสท.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปล้วนมีค่ามาก โดยเฉพาะการ์ดบอร์ด CONTROLLER จำนวน 4 ตัว ราคาตัวละ 100,000 บาท ซึ่งคนร้ายนำไปด้วยแต่อาจเพราะไม่ทราบราคาจึงนำไปเก็บเอาไว้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์