จับเจ้าของคาราโอเกะลอบค้ากามเด็กสาว

จับเจ้าของคาราโอเกะลอบค้ากามเด็กสาว

วันนี้(22 พ.ค.) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์( บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รองผบก.ปคม. พ.ต.อ.ธวัชชัย ธาระรูป ผกก.3 บก.ปคม.แถลงจับกุม นายแหวน ปะกินนังเต อายุ 49 ปี และ น.ส.เพชรรัตน์ คำไสย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาค้าประเวณีและค้ามนุษย์ พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าตึกแถวเลขที่ 121/4 และ 121/6 หมู่ที่ 2 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เปิดเป็นร้านคาราโอเกะลักลอบค้าประเวณีเด็กสาว

จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบตึกแถวดังกล่าวมีร้านคาราโกะ 9 ร้าน จากการสืบสวนทราบว่า ร้านกุ๊กกิ๊ก คาราโอเกะ ของ นายแหวน และร้านตองเค คาราโอเกะ ของ น.ส.เพชรรัตน์ ลักลอบค้าประเวณี จึงให้สายลับทำการล่อซื้อบริการ หญิงอายุ16-17 ปี 2 ราย ในราคาครั้งละ 1,300 และ 1,500 บาท พร้อมทำการจับกุมดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เปิดร้านคาราโอเกะมากว่า 3 ปี ซึ่งแต่ละร้านมีเด็กประมาณ 9 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กติดยา และครอบครัวแตกแยก โดยเด็กสาวมาขอเป็นพนักงานเสิร์ฟ จึงให้พักอยู่ชั้นบนของร้าน และจ่ายค่าจ้างวันละ 200 บาท ส่วนการค้าประเวณีนั้นเด็กแอบไปขายบริการให้กับแขกที่มาเที่ยวเอง โดยที่ตนไม่ทราบเรื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่นำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดี ส่วนหญิงทั้งสองที่ล่อซื้อ นำส่งบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชัยภูมิ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์