จับเงียบ! สารวัตร ตม.มอมยาบ้าข่มขืนสาว-ถ่ายคลิปมือถือ?

จับเงียบ! สารวัตร ตม.มอมยาบ้าข่มขืนสาว-ถ่ายคลิปมือถือ?

พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ อายุ 42 ปี

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 18 ธันวาคม 2549 16:16 น.

ตำรวจพหลโยธิน คุมตัว พ.ต.ท.สารวัตร ตม.จอมแสบฝากขังศาลอาญา พร้อมค้านประกันตัว หลังถูกจับกุมฐานจำหน่ายยาบ้า ยาไอซ์ มอมยาข่มขืนสาว โดยตำรวจไม่มีการแถลงข่าวการจับกุมเหมือนเช่น การจับกุมคนร้ายในคดีอื่นๆ

วันนี้ (18 ธ.ค.) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ร.ต.ท.ปรีชา หาสังข์ รอง สวส.สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ อายุ 42 ปี ตำแหน่ง สว.กก.1 ศูนย์สืบสวนสอบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) อยู่บ้านเลขที่ 218/37 หมู่ 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.ผู้ต้องหาในคดี มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตนในสามารถขัดขืนได้และข่มขืนใจให้ ผู้อื่นกระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต หน่วงเหนี่ยวกักขังมา ยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน

เลวระยำ ข่มขืนแล้วถ่ายวีดีโอแบล็คเมล์

ตามคำร้องระบุพฤติการณ์ สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2549 เวลา 23.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ร่วมกับกองบังคับการการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (ปดส.) ได้ร่วมกันจับกุม พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ ที่ห้องพักเลขที่ 8/5 แฟลตตำรวจ ซ.คุณหญิงพหล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องทุกข์จาก น.ส.หน่อย (นามสมมติ) ผู้เสียหายว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2549 เวลากลางคืน ได้ถูก พ.ต.ท.ธวัชชัย นำยาเสพติดมาบังคับให้เสพจนมึนเมา เมื่อไม่สามารถคุมควบตัวเองได้ พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้ทำการข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ หลังก่อเหตุในวันที่ 16 ธ.ค.2549 พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้นัดให้ น.ส.หน่อย ไปพบที่ ห้องพักเลขที่ 8/5 แฟลตตำรวจซอยคุณหญิงพหล อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนโดยให้ น.ส.หน่อย ไปเคาะประตูห้องพักของ พ.ต.ท.ธวัชชัย ตามที่นัดหมาย ก่อนจะบุกเข้าตรวจค้นห้องพัก ตามหมายค้นเลขที่ 853/2549 ลงวันที่ 16 ธ.ค.2549 ซึ่งผลการตรวจค้นพบยาบ้า และยาไอซ์ จำนวน 78 เม็ด กัญชา 1 ห่อ ปืนพกสั้น ออโตเมติกขนาด 9 มม.ทะเบียน กท 2513848 จำนวน 1 กระบอก กระสุนอีก 14 นัด ปืนพกสั้นขนาด .38 หมายเลขทะเบียน กท 3916422 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 9 นัด

ยังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อหา

ในการสอบสวนเบื้องต้น พ.ต.ท.ธวัชชัย ยังคงให้การปฏิเสธ บัดนี้ การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำพยานอีกจำนวน 6 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลางและผลพิมพ์มือผู้ต้องหาด้วยความจำเป็นดังกล่าว จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้ระหว่างการสอบสวนมีกำหนด 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 18-29 ธ.ค.2549 ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนระบุด้วยว่าหากผู้ต้องหาขอประกันตัว พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เมื่อได้รับการประกันผู้ต้องหาอาจหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานจนเสียหายแก่รูปคดีได้ ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

แฉตำรวจชั่ว เป็นเด็กเส้น ข่าวเลยเงียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธวัชชัย เคยดำรงตำแหน่ง สว.ธร.สน.ลำหิน สวป.สน.สุทธิสาร ก่อนที่จะย้ายมาดำรงตำแหน่ง สว.กก.1 ศูนย์สืบสวนสอบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ( ตม.) ทั้งนี้ มีรายงานว่า พ.ต.ท.ธวัชชัย มีความสนิทสนมกับนายตำรวจระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติคนหนึ่ง ซึ่งการถูกจับกุมครั้งนี้ จึงไม่มีข่าวปรากฏออกมาหลังถูกจับกุม กระทั่ง ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาเมื่อเช้าวันนี้

อย่างไรก็ตาม ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 จะแถลงถึงการจับกุมพ.ต.ท.ธวัชชัยอีกครั้งในเย็นวันนี้ หลังจากที่ข่าวการจับกุม พ.ต.ท.ธวัชชัย ถูกเผยแพร่ออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์