จับเครือข่ายว้าแดงยาบ้าแสนเม็ด


จับล็อตใหญ่- พล.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบช.ก.แถลงข่าวตร.กองปราบฯ จับกุมนายวิวัฒน์ วงศ์พุทธรักษ์ ชาวเชียงใหม่ พร้อมยาบ้า 1 แสนเม็ด เงินล่อซื้ออีก 6.5 ล้าน ที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 20 ก.ย.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ย. ที่กองปราบปราม พล.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบช.ก. พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.ฝป.7 พ.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง สว.งาน 3 กก.ฝป.7

ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายวิวัฒน์ หรือ ตู่ วงศ์พุทธรักษ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 8 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่
พร้อมยาบ้าจำนวน 50 มัด รวม 1 แสนเม็ด มูลค่า 30 ล้านบาท เงินสด 6,500,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ

พล.ต.ท.สมยศ กล่าวว่า
 
ชุดสืบจับกุมสืบทราบว่า นายวิวัฒน์เป็นเครือข่ายนำยาบ้ามาจากเชียงใหม่ มาขายในนครปฐมและปริมณฑลเป็นประจำ จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าโดยนัดส่งของบริเวณคลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
เมื่อถึงเวลานัดนายวิวัฒน์มาพบสายลับในรถยนต์เพื่อขอตรวจสอบเงิน จากนั้นโทรศัพท์ให้นายกิตติพงษ์ ทองดี ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนนำยาบ้ามาส่งให้ โดยมีเจ้าหน้าที่ดักซุ่มดูการเคลื่อนไหวอยู่รอบๆ จึงได้แสดงตัวจับกุมนายวิวัฒน์ แต่นายกิตติพงษ์ไหวตัวทันเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

สอบสวนนายวิวัฒน์รับสารภาพว่า

รับยาบ้ามาจากกลุ่มว้าแดงในเมืองยอน ประเทศพม่า ในราคามัดละ 80,000 บาท ได้เครดิตไม่ต้องจ่ายเงินก่อน เนื่องจากเคยทำงานร่วมกัน โดยจะได้ค่าจ้างในการขนยาครั้งนี้ 7 แสนบาท จะใช้วิธีขนยาเข้ามาในเขตปริมณฑลโดยนั่งรถทัวร์ปะปนเข้ามากับผู้โดยสารคนอื่นเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปกติจะนำยามาส่งให้เจ๊หงส์ อยู่แถวหนองจอกเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ ก่อนจะมาถูกจับกุมในที่สุด จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์