จับเกย์แสบลวงดช.ขืนใจถ่ายคลิปขายตปท.

วานนี้ (4 ก.ค.) พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พงส.สบ.3 หัวหน้าศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี บช.ภ. 2 (พดส.ภ.2)

พ.ต.ต.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ สว. พร้อมด้วยนายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก นำกำลังเข้าจับกุมนายไตรภพ หรือโจ บุญพาส่ง อายุ 40 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 517/2553 ลงวันที่ 4 ก.ค.53 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และค้ามนุษย์ฯ ขณะกำลังขี่รถ จยย.อยู่ภายในซอยเขาตาโล หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากนั้นได้คุมตัวนายไตรภพ ไปตรวจค้นบ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ต ภายในซอยเนินพลับหวาน หมู่ 10 ต.หนองปรือ

พบของกลางฮาร์ดดิส, เมมโมรี่การ์ด และแฮนดี้ไดฟ์ ภายในมีทั้งภาพนิ่งและภาพคลิปวีดีโอของเด็กชายอายุระหว่าง 9-15 ปี ที่อยู่ในลักษณะโป๊เปลือย รวมทั้งเอกสารที่อาจเกี่ยวข้องกับคดีอีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีผู้ปกครองรายหนึ่งนำลูกชายวัย 11 ปี นร.ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา

เข้าร้องเรียนว่าถูกนายไตรภพ หรือโจ ล่อลวงไปกระทำชำเราแล้วบันทึกภาพนิ่งและคลิปวีดีโอไว้ จึงเข้าประสานตำรวจ พดส. ช่วยติดตามดูความเคลื่อนไหวจนทราบอีกว่า นายไตรภพ ยังมีอาชีพจัดหาเด็กชายไปขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติ และส่งภาพถ่ายที่ตัวเองกำลังร่วมเพศกับเด็กชายไปให้กับเว็บไซต์แห่งหนึ่งในต่างประเทศ โดยมีพลเมืองดีคนหนึ่งนำภาพชุดดังกล่าวมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน และมีเด็กในเขต จ.ชลบุรี ตกเป็นเหยื่อมาแล้วไม่ต่ำกว่า 40 ราย ซึ่งถือว่าเข้าข่ายการค้ามนุษย์
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์