จับอบต.วิตถาร เดินสายขโมยกางเกงในสาว สารภาพเห็นแล้วอยากใส่!!

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เวลา 14.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม พ.ต.ท.ธำรง จิกิตศิลปิน พนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าทำการจับกุม นายสาโรจน์ นิลสนธิ อายุ 40 ปี สมาชิก อบต.สระทะเล อ.พยุหะคีรี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในโรงพยาบาลค่ายจิระประวัตินครสวรรค์ พร้อมขอกลางชุดชั้นในผู้หญิงกว่า 100 ชิ้น บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ภายในรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บฉ 2193 อุทัยธานี

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้ามาขโมยชุดชั้นในของผู้หญิง ที่ตากไว้บนราวผ้าข้างสนามฟุตบอล ภายในโรงพยาบาลค่ายจิระประวัติฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายถูกทหารรักษาการณ์ของโรงพยาบาลจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง โดยมีผู้เสียหายหญิง 4 ราย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ได้มาอยู่นอนเฝ้าไข้คนป่วยที่โรงพยาบาลมานานเกือบเดือนแล้ว โดยตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีกางเกงในของญาติที่มาเฝ้าผู้ป่วยหลายราย รวมถึงของตน ซึ่งตากไว้บนราวผ้าข้างสนามฟุตบอลหายไปบ่อยครั้ง แต่ยังไม่สามารถจับตัวขโมยได้ กระทั่งวันนี้เห็น นายสาโรจน์ มายืนป้วนเปี้ยนอยู่ที่ราวตากผ้าด้วยท่าทีมีพิรุธ จึงแอบดูอยู่ห่างๆ ปรากฏว่า เห็น นายสาโรจน์ หยิบกางเกงในออกจากราวตากผ้าไปต่อหน้าต่อตา จึงตะโกนเรียกทหาร และเพื่อนผู้หญิงที่ถูกขโมยกางเกงในเหมือนกัน ให้มาช่วยกันล้อมจับตัวคนร้ายไว้ได้ ขณะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดไว้ภายในที่จอดรถ

ด้าน นายสาโรจน์ สารภาพว่า ก่อเหตุขโมยกางเกงในของผู้หญิงภายในโรงพยาบาลมาหลายครั้ง เนื่องจากชอบใส่ เพราะรู้สึกว่าสบายดี แต่ไม่กล้าที่จะซื้อเอง เพราะอาย เลยต้องมาขโมย และทุกครั้งที่ขโมยก็จะเลือกกางเกงในที่มีลายน่ารัก สีสันสวยงาม โดยเฉพาะลายลูกไม้ จะรู้สึกชอบมาก และจะสวมใส่ออกไปทำงานด้วยทุกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เคยมีพฤติกรรมนำกางเกงในที่ขโมยไปสำเร็จความใคร่หรือสูดดม เนื่องจากมีความรู้สึกว่า ชอบใส่เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์