จับอดีตพระเอกลิเก อ้างเมาข่มขืน 2 พี่น้อง

จับอดีตพระเอกลิเก อ้างเมาข่มขืน 2 พี่น้อง

ที่ บก.ปดส.เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 พ.ค. พ.ต.ท.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผกก.2 บก.ปดส.พร้อมกำลัง ควบคุมตัวนายวิรัช แสงทอง อายุ 46 ปี อยู่เลขที่ 161 หมู่ 1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา , ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังขู่เข็ญ ซึ่งหญิงนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายล่อลวง ไปผลัดฟ้องฝากขังศาลอาญา หลังจากถูกจับกุมได้ที่บริเวณวงเวียน 22 กรกฎา แขวง-เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.ประสพสุข โบราณมูล เจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กพานางราตรี (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ชาว อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร พร้อมด้วย ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 9 ปี และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี บุตรสาวและบุตรชาย เข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.ว่า บุตรของนางลัดดาทั้งสองคนถูกนายวิรัช แสงทอง อดีตพระเอกลิเก ปัจจุบันเป็นคนงานโรงปูนย่านบางซื่อ ล่อลวงไปข่มขืนและกระทำอนาจารรวม 5 ครั้ง เหตุเกิดระหว่างวันที่ 25 เม.ย. ถึง 6 พ.ค.2549 ต่อเนื่องกัน

น.ส.ประสพสุข เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก น.ส.รัศมี พานทอง อาสาสมัครผู้ปกครองศูนย์เยาวชนชุมชนดวงแข ว่า เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า เห็น ด.ญ.บี ถือกางเกงชั้นในเปื้อนเลือดออกมาจากห้องน้ำของศูนย์ฯ จึงเข้าไปดูแต่ยังไม่ทันได้สอบถามอะไร นายวิรัชก็เข้ามาบอกว่าจะพา ด.ญ.บี ไปพบแพทย์เอง ซึ่งในช่วงนั้น น.ส.รัสมี ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นได้สอบถามเด็กอีกครั้งจึงทราบว่าถูกนายวิรัชข่มขืน และกระทำอนาจารอีกหลายครั้ง นอกจากนี้ยังทำอนาจาร ด.ช.เอ ด้วย โดยกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระกันรวม 5 ครั้ง โดยครั้งแรกนายวิรัช ออกอุบายขอพาเด็กทั้งสองจากนางลัดดาไปเที่ยวที่บางแสน จ.ชลบุรี ต่อมาครั้งที่ 2 และ 3 ไปที่ จ.ลพบุรี แต่ไม่ทราบสถานที่ ส่วนครั้งที่ 4 และ5 นายวิรัชพา ด.ญ.บีไปคนเดียว ที่วัดพระเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี และครั้งสุดท้ายวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมาแต่ไม่ทราบว่าพาไปที่ใด จึงแจ้งให้นางราตรีทราบเรื่องก่อนพากันเข้าแจ้งความที่ บก.ปดส.

นางราตรี กล่าวว่า รู้จักกับนายวิรัช ในฐานะเพื่อนกระทั่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ที่ผ่านมาเห็นว่า นายวิรัชรักลูกทั้งสองคนของตนเหมือนลูกตัวเองจึงวางใจให้นายวิรัชพาไปเที่ยว และไม่เคยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ตนฟัง ไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องร้าย กระทั่งมาทราบเรื่องทั้งหมดจาก น.ส.ประสพสุข จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว ด้าน พ.ต.ท.ไพศาล กล่าวว่า จากการสอบสวนนายวิรัช รับสารภาพว่าได้ข่มขืน ด.ญ.บี และกระทำอนาจาร ด.ช.เอ จริง สาเหตุจากเมาสุราระหว่างที่พาเด็กทั้งสองไปเที่ยวที่บางแสน จากนั้นได้พา ด.ญ.บี ไปข่มขืนอีกหลายครั้ง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป ส่วนเด็กผู้เสียหายทั้งสองขณะนี้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์